Thế nào là ngực chảy xệ?

Thế nào là ngực chảy xệ?

Tuổi tác và sự lão hóa cơ thể khiến bộ ngực của chị em không được quyến rũ như thời đôi mươi. Ngực chảy xệ khiến nhiều chị em tự ti và tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, để đánh giá thế nào là ngực chảy xệ thì chị em nên tham khảo bài viết sau đây!

Thế nào là ngực chảy xệ?
Ngực chảy xệ là hiện tượng ngực của chị em kém săn chắc, đàn hồi, bị chùng nhão, núm vú bị hạ thấp hơn so với vị trí ban đầu hay so với nếp dưới vú. Biểu hiện của hiện tượng ngực chảy xệ là khi 2 bầu vú không nằm trên lồng ngực mà lại có xu hướng xuôi duỗi xuống phía dưới, còn với núm vú không theo hướng thẳng về trước hay lên trên mà có xu hướng chúc xuống dưới.

Dấu hiệu các cấp độ ngực chảy xệ
Để có thể xác định thế nào là ngực chảy xệ, thì theo các chuyên gia, chị em cần căn cứ vào 2 yếu tố quan trọng là độ dài của núm vú & sự đàn hồi của da vùng ngực
Độ dài của núm vú: Trường hợp núm vú bị tụt xuống hơn so với chiều dài ban đầu khoảng 2 đến 5 cm thì được xem là ngực chảy xệ ở cấp độ nhẹ. Trường hợp núm vú bị tụt xuống khoảng 5 đến 10 cm thì được xem là ngực chảy xệ ở cấp độ vừa. Còn trường hợp núm vú bị tụt xuống phía dưới khoảng 10 cm trở lên thì ngực chảy xệ ở cấp độ nặng.

Thế nào là ngực chảy xệ?
Các cấp độ ngực chảy xệ

Độ đàn hồi của da vùng ngực: Trường hợp da ngực nhăn nhúm, có sự chảy nhão, sức đàn hồi kém, và không có khả năng nâng đỡ bầu vú thì chị em cũng có thể xác định là bộ ngực của mình đang có hiện tượng chảy xệ.

Ngực chảy xệ là hiện tượng gặp ở hầu hết các chị em phụ nữ khi chị em bước vào thời kì cơ thể lão hóa hay sau khi sinh. Ngực chảy xệ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của chị em nhưng nó lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của chị em. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, chị em nên quan tâm đến các biện pháp giúp khắc phục ngực chảy xệ để giữ cho bộ ngực của mình luôn căng tròn, quyến rũ.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Thế nào là ngực chảy xệ?


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
- Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550



Share on Google Plus

About Cham Tran

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment