Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản

Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản

Bạn có biết cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cho nam giới không? Bởi nếu qua tuổi dậy thì, chiều cao sẽ tăng chậm hơn hoặc thậm chí không tăng nữa.
Chiều cao của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với nam giới, chiều cao mang lại nhiều lợi ích trong công việc và tình cảm. Đặc biệt, ở lứa tuổi dậy thì, phải làm gì để giúp tăng chiều cao ở tuổi 17 nam thành công?
Hiện tại, bạn đang trong độ tuổi dậy thì, đây là tuổi của sự phát triển nhanh về chiều cao và cơ thể hết phát triển với nam là 25 tuổi. Nếu được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ bạn sẽ phát huy được tối đa. Sau đây, là một số bí quyết giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả:

Thường xuyên tập thể dục
Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày 30 đến 45 phút giúp xương và cơ phát triển lớn hơn. Việc này đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ cao hơn.
Những môn thể thao như bóng rổ không chỉ giúp phát triển cơ bắp và hệ xương mà nó còn giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Đạp xe cũng giúp cơ thể linh hoạt hơn, một yếu tố giúp tăng chiều cao tốt hơn. Vì bơi lội giúp cơ thể phát triển hài hòa hơn và giảm được nguy cơ thoái hóa cột sống. Đu xà cũng giúp tăng chiều cao nhanh hơn, chạy nước rút và nhảy dây cũng tốt cho việc thúc đẩy chiều cao phát triển…
Động tác căng cơ: Đứng thẳng trên những ngón chân và vươn 2 cánh tay qua đầu. Sau đó duỗi thẳng người hết mức có thể. Với bài tập này được thực hiện thường xuyên sẽ giúp kéo căng và cải thiện cơ bắp.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý
Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bổ sung canxi và những thực phẩm như cua, cá, tôm, rau xanh…có vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển của xương và chiều cao.
Trái cây tươi, rau xanh chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn tăng trưởng chiều cao.
Bên cạnh các loại hải sản, rau xanh, thịt, các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, pho mát..cũng chứa nhiều canxi.
Tránh ăn những thực phẩm và đồ uống có hại cho sức khỏe như rượu, cà phê, đồ ăn nhanh…Không hút thuốc lá hoặc hít phải khói thuốc lá, nếu bạn muốn chiều cao tăng trưởng tốt.

Ngủ nghỉ điều độ
Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản

Thêm một cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cho nam đó là chú trọng đến giấc ngủ. Bạn cố gắng ngủ từ 8 đến 10 giờ/ngày, nên ngủ trước 22 giờ, trong một không gian yên tĩnh vì khi ngủ hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều nhất. Đây là hormone để phát triển chiều cao nhanh chóng.
Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc ở độ tuổi 17, bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng chứa các thành phần như Canxi nano, kẽm nano, Magie, Đồng, Silic, Mangan…cần thiết để phát triển xương và răng, giúp tăng chiều cao tối đa. Nên lựa chọn sản phẩm có Vitamin D3 và MK7 ( được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp Natto, MK7 được nhập khẩu từ Nhật Bản) để hấp thu được tối đa canxi và khoáng chất vào xương. Cung cấp thêm DHA giúp phát triển trí não, bảo vệ mắt và tăng khối lượng xương, làm vóc dáng cân đối. Đồng thời, thêm Chondroitin giúp phát triển các lớp sụn tiếp hợp, tăng chiều dài cho cơ thể. Hãy kiên trì luyện tập cũng như bổ sung đầy đủ dưỡng chất để có được chiều cao tuyệt đối bạn nhé.

=> Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2017, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation EX, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 nam đơn giản


Công dụng:
- GH Creation EX hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation EX bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation EX giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Caolon.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Unknown

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment