Mách nhỏ nam giới cách làm to dương vật tự nhiên

Mách nhỏ nam giới cách làm to dương vật tự nhiên

Ở giai đoạn dậy thì, dương vật của nam giới phát triển mạnh hơn. Tuy nhiên, kích thước dương vật mỗi người đều có sự khác biệt. Một số người, do cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn nên họ luôn tìm cách để thay đổi kích thước của nó mà không cần đụng dao kéo. Nhân dịp này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 cách làm to dương vật tự nhiên dành cho nam giới.
1. Sử dụng khăn ấm
Bạn ngâm một chiếc khăn vào nước ấm sau đó vắt cho ráo nước. Dùng chính chiếc khăn này quấn quanh trục của dương vật, chờ một phút rồi sau đó lau khô.
Bạn nên lặp lại việc này hàng ngày, mục đích là để rút máu đến vùng dương vật, tăng lưu lượng máu giúp dương vật gia tăng kích thước (cả chu vi và chiều dài).

2. Trải dài dương vật
– Sử dụng tay để kẹp chặt xung quanh đầu dương vật ở trạng thái mềm.
– Từ từ kéo căng dương vật về phía trước, lưu ý là kéo đến mức không gây đau hay khó chịu, sau đó bạn giữ nguyên trong khoảng 5 phút.
– Hãy dành 1 phút thư giãn rồi xoay vòng dương vật theo chuyển động tròn khoảng 30 lần để làm tăng khả năng lưu thông khí huyết.
– Lặp lại bước thứ 2 thêm 4 lần nữa, tuy nhiên mỗi lần thực hiện bạn kéo theo một hướng khác nhau như sang trái, sang phải, lên xuống. Tiếp tục lặp lại bước 2 – xoay vòng.
– Bạn nhẹ nhàng kéo dương vật ra phía trước thêm một lần nữa, giữ cho nó căng trong khoảng 1 phút.
Hiệu quả đạt được sau khoảng 3 – 4 tháng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

3. “Vắt sữa”
Từ cổ xưa, có một kỹ thuật đã được thực hiện trong nhiều thế kỷ của các bộ tộc và các nền văn hóa. Động tác này giúp cải thiện sức khỏe và sức mạnh của cơ quan sinh dục nam giới – được coi là phương pháp hiệu quả nhất để làm to dương vật.
Các bạn lưu ý không thực hiện bài tập này khi dương vật ở trạng thái cương cứng vì có thể gây tổn thương đến các mạch máu.
Cách thực hiện như sau:
– Khi dương vật ở trạng thái cương cứng, dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ của bàn tay trái tạo dấu OK, nắm chặt xung quanh gốc dương vật.
– Bạn nhẹ nhàng kéo dương vật căng về phía đầu dương vật.
– Đổi sang tay phải và thực hiện tương tự.
– Sau đó, luân phiên thay thế cả hay tay theo nhịp điệu “vắt sữa”, chuyển động mượt mà, chạm vào tất cả các phần của dương vật, ngoại trừ đỉnh đầu.
Nam giới nên thực hiện bài tập ngày 5 ngày/ 1 tuần, tập liên tục trong thời gian dài. Bạn nhớ giữ cho dương vật trong trạng thái cương cứng. Nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh, hãy tạm dừng “vắt sữa” cho đến khi trở lại bình thường. Đây cũng chính là một cách tập thể dục giúp bạn tự kiểm soát.

3 cách làm to dương vật tự nhiên mà chúng tôi cung cấp có hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải trong mọi trường hợp đều như mong muốn. Vì vậy, hãy tham khảo sản phẩm Gel Titan mà chúng tôi cung cấp để đạt hiệu quả tối ưu nhé.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.
GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Mách nhỏ nam giới cách làm to dương vật tự nhiên

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Unknown

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment