Bactefort Nga diệt ký sinh trùng, cải thiện tiêu hóa



Bactefort là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Bactefort là một sản phẩm chuyên dùng để điều trị ký sinh trùng, giải tố độc gan. Cải thiện trạng thái tinh thần và thể chất người dùng, bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày khỏi những yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kỳ hiệu quả, giúp bạn không còn mùi hôi miệng.
Giới thiệu Bactefort diệt ký sinh trùng
Theo báo cáo mới nhất được công bố bởi Viện Sốt rét – Ký sinh Trùng – Côn Trùng Trung ương, cứ 10 người Việt Nam thì có bảy, tám người bị nhiễm giun sán. Và hàng năm có 15 triệu người bị tử vong do kí sinh trùng gây ra. Đây chính là khởi nguồn của các bệnh lây nhiễm và liên quan đến u bướu. Ký sinh trùng có thể phát triển đến độ dài 40cm và ấp 250 trứng 1 lần, ký sinh trùng gây tác hại đến các bộ phận chính của cơ thể con người như: tim, gan, phổi, não… Theo GS.TS Nguyễn Văn Đề cho biết thêm mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng trăm ca như vậy. Nhiều bệnh nhân trong tình trạng nguy cấp khi nhập viện. Ông đưa ra lời khuyên cần giữ gìn vệ sinh cá nhân, ăn chín uống sôi. Để cắt đứt nguồn bệnh mọi người cần tập thói quen tấy giun định kỳ 6 tháng một lần bằng các loại thuốc chuyên dụng như Bacterfort. Vậy Bactefort là gì? Nó có tác dụng gì? Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn liệu pháp điều trị giun sán này! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.


Thông tin sản phẩm Bactefort
Bactefort là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Bactefort là một sản phẩm chuyên dùng để điều trị ký sinh trùng, giải tố độc gan. Loại bỏ những ký sinh trùng đang ẩn nấp trong cơ thể như: giun sán, đũa,… Cải thiện trạng thái tinh thần và thể chất người dùng, bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày khỏi những yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Bactefort được đánh giá tích cực trên khía cạnh hiệu quả tẩy ký sinh trùng và mức độ an toàn đối với người bệnh. Do đó sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kỳ hiệu quả.


Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 5-10 hộp
Giá thị trường: 980.000/lọ
Giá khuyến mại: 649.000/lọ
Giảm: >>> 30%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!! ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
——————————————————————————

  • Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

Đối tượng nên sử dụng Bactefort
  • Người thường xuyên gặp các vấn đề về đường ruột như: đầy hơi, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, đau bụng, …
  • Cơ thể mệt mỏi, uể oải, không muốn vận động nhiều dù không phải làm việc nặng.
  • Hay đau nhức xương khớp, bắp chân, bắp tay, đau nhức đầu.
  • Thường xuyên bị dị ứng, mẩn ngứa, phát ban.
  • Luôn gặp phải các vấn đề về đường hô hấp như: ngạt mũi, sổ mũi, hắt hơi, …

Công dụng sản phẩm Bactefort
  • Giúp cơ thể phòng tránh và loại bỏ những ký sinh trùng gây hại khỏi cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe cho cơ thể, bảo vệ gan, tim, phổi, dạ dày, và làn da khỏi ký sinh trùng.
  • Tăng cường thúc đẩy sự hoạt động và tái tạo chất làm tăng chức năng miễn dịch hiệu quả.
  • Cải thiện tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc và tăng thể lực cho cơ thể.
  • Da, tóc và móng tay luôn trong tình trạng khỏe mạnh, cảm giác trẻ trung, muộn phiền tan biến.
  • Loại bỏ khả năng đường ruột bị phá hoại, tiêu trừ ấu trùng.

Thành phần của thuốc Bactefort:



Chiết xuất lá bạch dương, lá óc chó, Meadowsweet TaVolgi ( Cây râu dê), lá bạc hà, rễ gừng, hoa giống cúc,đinh hương, axit ascorbic antiokiCLi- Tel (Vitamin C) và một số thành phần khác…
Lá cây Bạch dương: giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, u sầu, trầm cảm, là một phương tiện tuyệt vời để thải các chất độc ký sinh trùng giun sán, làm sạch cơ thể của chúng ta, nó được sử dụng để dự phòng sỏi niệu, nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiêu hóa và hệ thống hô hấp, tăng sức đề kháng của cơ thể để chống cảm lạnh và nhiễm trùng. Nó rất giàu vitamin, khoáng chất, glucoza và fructoza, chứa các axit hữu cơ, tanin, có tác dụng chống viêm và các khoáng chất quan trọng sắt, magiê và natri.
Lá cây óc: chó bồi bổ, kháng khuẩn, ức chế virus, làm đẹp như săn da, nhuộm đen tóc, khử trùng.Bên cạnh chữa bệnh hở van tim và nhồi máu cơ tim cây óc chó còn có thể chữa được hen xuyễn, chữa các vết thương đau nhức.
Lá bạc hà: kháng khuẩn, ức chế đau chứng đau dây thần kinh, tuần hoàn, hô hấp, tính sát khuẩn mạnh ngứa do một số bệnh về tai mũi họng hoặc bệnh ngoài da, Tác động tới nhiệt độ cơ thể, Khả năng kháng lại vi khuẩn đã kiểm chứng trong thí nghiệm In Vitro với các chủng vi khuẩn tả Vibrio Choreia Inaba, Vibrio Choreia Ogawa, Vibrio Choreia Elto.
Meadowsweet TaVolgi ( Cây râu dê); Chứa các thành phần tiêu diệt ký sinh trùng tăng tiết dịch mật, kháng lại các ký sinh trùng gây hại, nâng cao sức đề kháng của cơ thể nhờ chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ tim,gan, phổi khỏi các ký sinh trùng gây hại.
Rễ gừng: Chống lại các loại ký sinh trùng khác nhau trong cơ thể người, tốt cho hệ tiêu hóa.  và cùng giúp giảm bớt sự co thắt.
Hoa giống cúc: Tác dụng kháng khuẩn, điều trị huyết áp ca ức chế phần nào các loại nấm ngoài da.
Đinh hương: thúc đẩy tiêu hóa giảm ói mửa đồng thời xoa dịu cơn đau dạ dày, sát khuẩn rất cao nấm, ghẻ, vết côn trùng đốt…, giảm ho giảm đau sương khớp.
Lợi khuẩn có lợi:  Đây là một dạng khuẩn có trong hệ tiêu hóa giúp tiêu hóa thức ăn và giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất khác chẳn hạn như: các loại vitamin, đặt biệt là vitamin tan trong chất béo, protein giúp đường tiêu hóa tốt.
Cây ngải đắng là một chất kháng khuẩn và kháng nấm được thảo dược để có thể tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn mà không gây hại cho cơ thể con người.

Không gây nguy hiểm – không tác dụng phụ
Trên mạng có khá nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm Bactefort. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến người dùng cho rằng sản phẩm lừa đảo. Vì sao lại vậy? Câu trả lời của họ có thể đã mau vào hàng nhái kém chất lượng hoặc sử dụng không theo hướng dẫn. Sản phẩm không lừa đảo và đã qua kiểm định của các cơ quan chức năng
  • Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàng và được chứng nhận bởi cơ quan quản lý dược phẩm là không nguy hiểm cho sức khỏe người dùng
  • Sản phẩm Bactefort có nguồn gốc tự nhiên với các hoạt chất ôn hòa và an toàn, là liệu pháp duy nhất được các chuyên gia y tế hàng đầu khuyên dùng tại nhà mà không cần chỉ định của bác sỹ
  • Không có tác tác dụng phụ như choáng, đau đầu dị ứng hay mần ngứa sau khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Bactefort
  • Uống 0.8ml (20 giọt)  với 100ml – 150ml nước ấm ở nhiệt độ phòng (khoảng 25oC ) pha trong nước chỉ sử dụng trong ngày
  • Đối với người lớn : Chia ra uống 2 lần/ngày sáng và tối sau khi ăn 30p và sử dụng 1 liệu trình trong vòng 2- 3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Đối với trẻ trên 12 tuổi -18 tuổi chia ra uống 2 lần 1 ngày , uống sau bữa ăn 30 phút. 1 liệu trình kéo dài 20 ngày tương đương với 2 hộp.
>>>> Có thể lặp lại liệu trình sau 3 tháng.

Hiệu quả mang lại khi sử dụng
Sử dụng Bactefort để loại bỏ ký sinh trùng giúp thanh lọc cơ thể là lựa chọn thông minh nhất cho sức khỏe của bạn. Ngay từ những tuần đầu sử dụng sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những hiệu quả rõ rệt như:
  • Phục hồi thể trạng: Nhờ loại bỏ các loại ký sinh trùng, cơ thể được trả về trạng thái an toàn, tránh khỏi sự bào mòn và bòn rút chất dinh dưỡng mỗi ngày.
  • Tăng cường sức khỏe: Nhờ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, cơ thể được tiếp thêm năng lượng mỗi ngày, bạn sẽ thấy khỏe mạnh hơn nhiều.
  • Dẻo dai và bền bỉ hơn: Bên cạnh việc đào thải ký sinh trùng, cải thiện hệ tiêu hóa, Bactefort còn tạo lớp bảo vệ kiên cố chống lại tấn công và xâm nhập của các vi khuẩn có hại từ bên ngoài để cơ thể luôn luôn tráng kiện.

*Lưu ý
Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên có tác dụng nhanh hoặc chậm, vì vậy mà quý khách yên tâm khi sử dụng.
Bảo quản sản phẩm
Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.


Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 5-10 hộp
Giá thị trường: 980.000/lọ
Giá khuyến mại: 649.000/lọ
Giảm: >>> 30%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!! ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
——————————————————————————
  • Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Cham Tran

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment