NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT


NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT


Bạn phải dự trù trước tình huống xấu nhất và con đường thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra, phải đảm bảo rằng cả nhà đều biết con đường này.

Cháy nổ bao giờ cũng là nỗi kinh hoàng với tất cả mọi người, nhất là khi trong thời gian gần đây các vụ cháy xảy ra không ít ở các khu dân cư và chung cư cao cấp. Chính vì vậy mà chúng ta nên trang bị cho mình kiến thức về cháy nổ một cách đầy đủ nhất.

Những mẹo sau đây hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho quý khách hàng trong cuộc sống:
+ Lắp chuông báo khói và kiểm tra thường xuyên
Một thiết bị không tốn quá nhiều tiền của mà mang lại lợi ích thiết thực nhất, vì vậy bạn hãy lắp nhiều thiết bị báo khói trong căn nhà mình.
Khi lắp các thiết bị này rồi bạn cũng nên kiểm tra nó thường xuyên chứ không phải bỏ mặc chúng.
+ An toàn cháy nổ khi nấu ăn
Nguyên nhân gây ra cháy nổ hầu như xuất phát từ nhà bếp, vì vậy bạn phải hết sức cẩn thận khi nấu nướng, nhất là khi đun dầu nóng. Đặc biệt không để trẻ em một mình trong bếp khi đang bật các thiết bị nấu nướng.
+ Xây dựng lối thoát hiểm an toàn trong nhà, kiểm tra nguy cơ cháy nổ trước khi đi ngủ
Bạn phải dự trù trước tình huống xấu nhất và con đường thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra, phải đảm bảo rằng cả nhà đều biết con đường này.
Khi có cháy xảy ra bạn phải tìm cách thoát ra ngoài và gọi cứu hỏa ngay lập tức, không nên xử trí một mình.
Trước khi đi ngủ nên cẩn thận kiểm tra các khu vực dễ cháy nhất như nhà bếp, các vị trí lắp ráp ổ điện…
+ Một ổ điện tốt nhất nên xài một phích cắm
Nếu một ổ điện mà gánh quá nhiều phích cắm thì nguy cơ quá tải gây cháy nổ rất dễ xảy ra, nhất là với các ổ cấm và dây điện cũ.
+ Không vứt bừa bãi tàn thuốc lá
Tàn thuốc lá là nguyên nhân gây ra các vụ cháy khá nhiều, chính vì vậy bạn phải đảm bảo chúng thật sự tắt trước khi vứt đi.
+ Lưu ý khi dùng nến
Nến và các loại đèn trang trí cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vụ cháy. Sử dụng nến nên cắm trên nền cứng, tránh xa rèm cửa. Trước khi đi ngủ tốt nhất nên tắt hết các loại nến.
Thực hiện tốt những khuyến cáo này là bạn đã bảo vệ được tài sản cũng như con người trong gia đình bạn.




Ngạt khói là nguyên nhân chủ yếu gây chết người
Các nạn nhân tử vong trong vụ cháy xảy ra tại chung cư cao cấp Carina Plaza, phường 16, quận 8, TP. HCM đều do ngạt khói chứ không phải do bỏng.

Cái chết êm như giấc ngủ
Tại Bệnh viện Nhi đồng 1, theo bác sĩ Đinh Tấn Phương, Trưởng Khoa Cấp cứu, có 10 em bé được đưa vào viện cấp cứu sau vụ cháy. Trong đó một bé 3 tuổi và một bé 10 tuổi bị suy hô hấp được Bệnh viện Quận 6 chuyển đến BV Nhi đồng 1 trong tình trạng nguy kịch. 8 bệnh nhi còn lại đang được theo dõi và bé nhỏ nhất chỉ mới 3 tháng tuổi.
Tất cả các bé đều bị ngạt khói, hít khói dẫn đến ngộ độc khí. Các nạn nhân khác tại Bệnh viện Chợ Rẫy đều bị bỏng hô hấp.
Trả lời câu hỏi của PV về vấn đề khói nguy hiểm như thế nào? Theo PGS Trần Hồng Côn – Khoa Hóa học, trường Đại học Tự nhiên Hà Nội, hầu hết những người chết trong đám cháy là do hít khói chứ không phải bị bỏng. Khói dễ dàng phát tán, dẫn đến mất phương hướng, khó nhìn nên nạn nhân càng khó thoát ra ngoài.

NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT


Các vật liệu tổng hợp được sử dụng phổ biến ngày nay làm khói thêm độc vì giải phóng các chất nguy hiểm. Thêm vào đó, tổn thương ở phổi và đường hô hấp do hít phải khí độc đôi khi chỉ xuất hiện sau 24-36 giờ tiếp xúc khiến nạn nhân chủ quan, không kịp xử lý. Những loại khí độc sinh ra từ đám cháy vô cùng nguy hiểm.
Các nạn nhân đều tử vong do ngạt khí CO. CO là khí không mùi, không màu, cướp mất oxy của hemoglobin trong máu khiến tế bào hồng cầu vẫn hoạt động nhưng không có oxy, làm nạn nhân ngạt thở, hôn mê và tử vong.
Đặc biệt nguy hiểm nhất đó là các loại khí này không gây đau đớn, khiến nạn nhân tử vong nhanh nhưng êm dịu như một giấc ngủ sâu. Do đó, có những trường hợp khi ngủ, bên ngoài xảy ra cháy họ không biết và tử vong do ngạt CO trước khi bị ngọn lửa thiêu.

Giải pháp của chúng tôi
Mặt nạ thoát hiểm hỏa hoạn Dobu Mask CM2 - Hàn Quốc | Mặt nạ phòng độc | Mặt nạ chống khói - khí độc
Mặt nạ thoát hiểm hỏa hoạn Dobu Mask CM2 - Hàn Quốc được Sử dụng trong chống khói thoát hiểm hỏa hoạn, bạo loạn, khủng bố, chiến tranh



Tính năng: 
  • Nhiều lớp với van thải khí
  • Thời hạn sử dụng: 5 năm
  • Bảo vệ tốt khỏi các loại khí: CO, HCL, SO, HCN
  • Được trang bị thiết bị phản chiếu giúp dễ dàng nhận biết vị trí người bị nạn từ khoảng cách xa
  • Chống tình trạng hơi và khí bên trong mũ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người sử dụng
  • Bộ lọc hô hấp được kiểm định và chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sử dụng
  • Sử dụng an toàn cho cả trẻ em

Mặt nạ thoát hiểm hỏa hoạn Dobu Mask CM2 - Hàn Quốc có những ưu điểm và tính năng vượt trội sau :
Mặt nạ phòng độc Hàn Quốc cấu tạo gồm: lớp mặt nạ, lưới lọc khói, túi mặt ngoài được thiết kế trùm kín đầu tránh các chất khí độc hại, gas tràn vào gây ra tình trạng ngạt thởi , hô hấp kém, nếu lượng khí độc nhiều sẽ gây ra bất tỉnh; lưới lọc khí chuyển hóa các khí độc thành các khí sạch giúp người lao động có thể thở một cách tự nhiên, thoải mái, dễ chịu.
Thích hợp sử dụng trong những môi trường có độ nguy hiểm cao như các xưởng, nhà máy sản xuất khí ga, các hóa chất, acid có nồng độ cao, các chất độc để sử dụng các ngành công nghiệp nặng và nhẹ.
Mặt nạ phòng độc Hàn Quốc là một trong những phát minh quan trọng, là giải pháp an toàn giúp bảo vệ người lao động, giảm nguy cơ lây nhiễm các chất độc qua không khí, nếu không trang bị các mặt nạ phòng độc có thể bây giờ tình trạng sức khỏe chưa thấy được rõ rệt nhưng sau một khoảng thời gian dài gây ra những bệnh rất nặng về đường hô hấp vì thiếu oxi hít quá nhiều khí không sạch, viêm phổi, các bệnh về xoang.
Khi làm việc ở trong môi trường độc hại trong thời gian liên tục thì việc sử dụng mặt nạ phòng độc giúp người lao động có thể yên tâm, tự tin làm việc, tập trung hoàn toàn công việc để đạt hiệu quả cao.

Sản xuất tại Hàn Quốc
Thương hiệu: Dobu Mask / Hàn Quốc


NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT
NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT
NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT

NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT

NHỮNG KINH NGHIỆM GIÚP BẠN AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỮA CHÁY TRONG NHÀ TỐT NHẤT



TẠI SAO NÊN MUA CỦA CHÚNG TÔI
  1. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái, fake thậm chí hàng dởm của Trung Quốc, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  2. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, CO, CQ
  3. Trên tất cả các sản phẩm có tem chống hàng giả.
  4. Sản phẩm có thể xuất hóa đơn VAT
  5. Khuyến mãi hấp dẫn

Nước sản xuất: Hàn Quốc
Giá thị trường: 3.200.000/chiếc
Giá khuyến mại: 2.200.000/chiếc
(Chưa bao gồm 10% VAT)
Giảm: >>> 32%
Khuyến mãi bổ sung: ĐẶC BIỆT MUA 4 TẶNG 1
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
——————————————————————————
  • Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại: 0949.522.368
Share on Google Plus

About Cham Tran

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

1 comments :