Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới

Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới

GIÁ BÁN:    600.000 VNĐ/ 1 HỘP
                   1.550.000 VNĐ/ 3 HỘP
Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại docqua.com để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.

Hiện nay vấn đề về yếu sinh lý nam luôn là nỗi ám ảnh đối với nam giới - đây là bệnh nam học rất thường gặp ở nam giới tuy nó không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và quan hệ vợ chồng, trong quan hệ tình dục thì nó làm cho nam giới và nữ giới không thỏa mãn được nhu cầu tình dục.

VẬY YẾU SINH LÝ Ở NAM LÀ GÌ?
Yếu sinh lý hay rối loạn sinh lý ( erectile dysfunction – E.D ) là cụm từ dùng để chỉ một nhóm bệnh lý chung như: Bất lực, lãnh cảm, thiểu năng sinh lý nam giới ( xuất tinh sớm, rối loạn cương dương )... Đây là tình trạng bệnh lý không phải hiếm gặp và được biểu hiện ở nhiều dạng: Không ham muốn, hoặc có ham muốn nhưng không thể thực hiện được hành vi.

Đây là một trong những vấn đề rất nhạy cảm và lo lắng cho nam giới khi họ gặp phải, họ thường không biết cách giải quyết và hỗ trợ điều trị đúng cách để thỏa mãn đối phương.

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH BỆNH?
  • Uống thuốc tây (như thuốc chống trầm cảm)
  • Rối loạn thần kinh
  • Nguyên nhân tâm lý: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lý, cảm xúc tiêu cực, stress...
  • Phẫu thuật
  • Lão hóa
  • Suy thận
  • Các bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng
  • Lối sống: hút thuốc lá là nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Hút thuốc lá gây ra bất lực vì nó thúc đẩy thu hẹp động mạch..

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG YẾU SINH LÝ
  1. Hạn chế rượu, bia: Bia, một số loại rượu có thể đem lại những lợi ích cho sức khỏe nhưng có giới hạn, như rượu vang đỏ có chứa flavonoid có thể giúp chống lại ung thư và bệnh tim. Tuy nhiên, uống nhiều bia, rượu có thể làm tăng nguy cơ bị trầm cảm, làm giảm chức năng sinh lý và ham muốn.
  2. Không hút thuốc: Trong thuốc lá có chất nicotine làm thu hẹp các mạch máu và có thể tác động đến động mạch và tĩnh mạch. Do đó, các mạch máu nhỏ ở dương vật dễ bị tổn thương, hút thuốc lá có thể ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của quý ông. Vì vậy, hãy từ bỏ thuốc lá, vì không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn bảo vệ cho sức khỏe của bạn.
  3. Sinh hoạt tình dục đều đặn: Sinh hoạt tình dục đều đặn góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và đặc biệt là gia tăng lượng testosterone trong cơ thể. Đây là hormone sinh dục nam, chìa khóa phong độ của phái mạnh.
  4. Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ có liên quan đến rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề về tình dục ở nam giới. Nghỉ ngơi đầy đủ có thể làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục của bạn.
  5. Năng tập luyện thể dục: Thường xuyên tập thể dục giúp cả nam giới và phụ nữ cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn. Chẳng những thế, tập thể dục còn giúp cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh, đồng thời làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ. Các bài tập như: Yoga, đi bộ nhanh, bơi lội, bài tập kegel rấ có lợi cho sức khỏe sinh lực nam giới.
  6. Ăn uống lành mạnh Chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau củ và thực phẩm giàu axit béo omega-3 giúp tăng ham muốn và cải thiện đời sốngtình dục. Bạn nên bổ sung hỗn hợp đa vitamin và chất chống oxy hóa như lycopene giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và tăng cường khả năng ham muốn.
  7. Sử dụng các thảo dược tự nhiên

Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới


Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới
Hãng sản xuất: Natrol - Mỹ
Số lượng: 90 viên
Đánh giá: 4,7/5 (Nuvalife.com)
  • L-Arginine 3000mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương.
  • L-Arginine được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh ở đàn ông, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.
  • L-Arginine được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 
Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới


CÔNG DỤNG 
  • L-Arginine tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, thúc đẩy chức năng cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương lâu dài. Mang lại cảm giác say mê, hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ, giúp quý ông luôn tự tin, khi sử dụng sản phẩm này. Bổ thậntráng dương, điều tiết sinh lực cho nam giới.
  • L-Arginine giúp tăng sức đề kháng, cơ thể trong tình trạng stress hoặc chấn thương sử dụng rất nhiều Arginine.
  • L-Arginine giúp tăng thể lực, tăng phát triển cơ. Vì L-Arginine tham gia tạo Creatine là yếu tố rất quan trọng trong cơ giúp cơ giải phóng năng lượng nhanh và tăng phát triển cơ.
  • L-Arginine giải độc và bảo vệ gan trước các tác nhân độc hại như rượu, thuốc tây, virus viêm gan, xơ gan... Arginine được sử dụng rộng rãi trong bệnh viện làm thuốc gan.

THÀNH PHẦN:

Thuốc thảo dược L-Arginine 3000mg dành cho Nam giới

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Uống 3 viên L-Arginine 3000mg 1 lần trong ngày, sau ăn.
Uống theo khuyến nghị của nhà sản xuất 03 hộp ( 90 viên ) trong thời gian 03 tháng liên tục để đạt hiệu quả cao nhất.



LƯU Ý: Nên uống 3 tháng trước khi thụ thai vì 1 chu kỳ sản sinh tinh trùng mất 74-78 ngày

Chúng tôi khuyên bạn nên mua tại docqua.com để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment