TÔI CÓ BỊ YẾU SINH LÝ KHÔNG?

TÔI CÓ BỊ YẾU SINH LÝ KHÔNG?
Tôi bị yếu sinh lý quan hệ được 8 phút thì xuất tinh mong hỗ trợ điều trị giúp
Trn Anh Duy - Nha Trang

Chào bạn !
Vấn đề của bạn chưa mô tả rõ ràng: 8 phút là thời gian từ khi bạn đưa DV vào âm đạo hay toàn bộ thời gian bạn quan hệ gồm: chuẩn bị, màn dạo đầu, đưa DV vào..... Vì vậy chúng tôi không thể hình dung & kết luận được là bạn có bị yếu sinh lý hay không. Có một vài khái niệm để bạn có thể tham khảo & hiểu đúng hơn về vấn đề của mình:
- Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, mà chúng ta thường nói đùa là "bất lực", tức là không có khả năng cương cứng & duy trì độ cương cứng của DV trong suốt quá trình quan hệ tình dục, kết quả là không đạt được thỏa mãn trong quan hệ tình dục.
- Xuất tinh sớm là khi thời gian quan hệ tình dục tính từ lúc DV cương cứng đưa vào âm đạo vài phút hay một vài động tác thì xuất tinh ngay (TB< 5 phút ).
...............
Trường hợp của bạn nên mô tả cụ thể hơn để chúng tôi có thể xác định được bạn có mắc bệnh hay không & hướng hỗ trợ điều trị như thế nào.
Thân ái , chúc bạn thành công & hạnh phúc !
                   BS Lý Ngọc Huy
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
TÔI CÓ BỊ YẾU SINH LÝ KHÔNG?
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment