Cách tăng cân nhanh cho người gầy

Cách tăng cân nhanh cho người gầy


HỎI

Sử dụng CM 5000 trong thời gian bao lâu sẽ có hiệu quả vậy Ad? Em là nữ, năm nay 22 tuổi, em cao 1m67 mà cân nặng chỉ có 45kg. Em thấy rất tự ti vì cơ thể gầy và thiếu sức sống. Mặc dù em ăn rất tốt nhưng không hiểu sao vẫn không thể tăng cân. Nhờ Ad tư vấn giúp em về sản phẩm này. Em chân thành cảm ơn.
(MỸ TRANG - ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO, TP HUẾ)


ĐÁP

Chào Trang,

Theo thống kê thì có tới 90% người gầy là do bị hội chứng rối loạn hấp thu chất dinh dưỡng. Nói một cách khác là cơ thể chỉ hấp thu được một phần rất nhỏ chất dinh dưỡng đã được nạp vào cơ thể hằng ngày. Điều này khiến cho người gầy dù ăn uống rất nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân.

Ngoài ra, cân nặng còn chịu ảnh hưởng của các yếu tố nội sinh (nguyên khí kém, cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại...) hoặc ngoại sinh (sử dụng các chất kích thích, căng thẳng, stress, thường xuyên thức đêm...).

Với chiều cao như hiện tại, thông thường khách hàng bên mình cần tăng khoảng 7-8kg để đạt chuẩn. 

Ngoài một chế độ ăn uống cân bằng, em nên bổ sung thêm TPCN hỗ trợ tăng cân giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng cân an toàn.


CM 5000 bổ sung các dưỡng chất mà cơ thể em khó hoặc không hấp thu được qua thực phẩm hàng ngày, giúp cơ thể ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trao đổi dưỡng chất, tăng cân hiệu quả và bền vững.

Em có thể gọi theo số hotline để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm 0949 522 368




Mách nhỏ:
Nếu chế độ dinh dưỡng của bạn chưa đảm bảo, hoặc bạn mong muốn tăng cân, tăng cơ bắp nhanh, hiệu quả và an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm CM 5000 để đạt được hình thể lý tưởng nhé.

Creatine Monohydrate 5000 đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM  cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB.
Nội dung quảng cáo của sữa tăng cân Creatine Monohydrate 5000 (CM 5000) phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 716/2015/XNQC-ATTP.​

Công dụng chính của Bột tăng cân tăng cơ CM 5000:
- Tăng cường khối lượng cơ bắp và sức mạnh
- Tăng cơ năng lượng sẵn sàng cho việc hoạt động thể thao hay làm việc hàng ngày.
- Hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng.
- Tăng cường phục hồi sau khi tập thể dục

Đối tượng sử dụng CM 5000:
Bất kỳ người trưởng thành nào cũng đều có thể sử dụng sản phẩm tăng cân CM 5000 hằng ngày như một thói quen có ích giúp bảo vệ sức khỏe và làm cơ thể săn chắc, cường tráng.
Riêng đối với những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, CM 5000 chính là một sản phẩm cực kỳ thân thiện và hữu ích, góp phần không nhỏ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Liên hệ mua hàng: 0949 522 368 
Website: www.cm5000.vn 
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment