Công dụng của cây nở ngày đất



Công dụng của cây nở ngày đất
Cây nở ngày đất

Cây nở ngày đất hay tên gọi khác là cây nở ngày mà dân gian ta thường sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh như cảm cúm, ho, giảm đau, tiêu độc, ...  Ngày nay, đông y đã chứng minh công dụng của cây nở ngày đất còn hỗ trợ điều trị tốt cho người bị đau nhức xương khớp và đặc biệt là dùng hỗ trợ điều trị gút hiệu quả.

Cây nở ngày đất là loại cây có tính nóng, vì vậy sau khi uống  bạn nên bổ sung các loại nước mát để giải nhiệt cho cơ thể.

Công dụng của cây nở ngày đất và bài thuốc sử dụng.
-  Dùng sắc thuốc uống hỗ trợ trị tiêu độc, sốt, cảm cúm: Lấy lá, thân, rễ cây khoảng 30gr sắc với 1 lít nước uống sau bữa ăn.
-  Dùng hỗ trợ điều trị gút, viêm xương khớp : Lấy 200gr cây nở ngày đất còn tươi (gồm cả hoa ) sắcvới khoảng 1,5 lít nước cô cạn còn 0,5 lít nước, dùng để uống khi bạn thấy khát, bạn có thể sắc lại khi nào thấy nước nhạt thì thôi. Với bài thuốc này bạn uống khi nào thấy không còn cơn đau gút nào quay lại thì giảm lượng thuốc xuống còn 100g/ ngày, sắc lấy nước uống thay nước hàng ngày. Còn nếu trường hợp dùng cây khô thì thời gian sắc lâu hơn một chút và lưu ý phụ nữ đang cho con bú, hoặc phụ nữ có thai hoặc người huyết áp thấp thì không nên dùng cây nở ngày đất làm thuốc.
-  Dùng giảm mỡ máu: có thể say toàn cây uống hằng ngày, nên  kết hợp với diệp hạ châu uống càng tốt.

Các bộ phận của cây nở ngày đất và công dụng
- Hoa Nở Ngày Đất: khả năng kháng khuẩn, chống phù nề, chống viêm, có thể phơi khô hoặc để tươi.
- Lá cây Nở Ngày Đất: có tác dụng cho người bệnh ho, huyết áp, tiểu đường.  Lá cây có thể phơi khô, dùng để ngâm trong 1 tách nước nóng và uống như uống trà.
- Toàn cây Nở Ngày Đất: dùng ngâm trong nước sôi, hoặc có thể đun sôi lấy nước uống, được dùng như một đơn thuốc cho bệnh tiểu đường hiệu quả.
- Rễ cây nở ngày đất: rễ cây có thể phơi khô ngâm rượu, hoặc xay nhuyễn thành bột để pha nước uống dần hay có thể trộn bổ sung vào thức ăn. Với những cách sử dụng này, rễ cây nở ngày đất có khả năng làm giảm đau, an thần, ngủ ngon.
Chú ý:
+ Bạn cũng có thể để tủ lạnh, nước uống lạnh sẽ ngon hơn.
+ Còn uống bình thường bạn có thể ngâm trong nước đun sôi khoảng 10 phút ( 9- 10 bông hoa) tương đương 3 -9g.

Công dụng của cây nở ngày đất


Công dụng của cây nở ngày đất hỗ trợ điều trị bệnh gút
Trong rễ cây nở ngày đất có thành phần saponines  và flavonoïdes, 2 thành phần này có tác dụng làm giảm các triệu chứng do gút gây ra. Cây nở ngày đất được tận dụng hết các bộ phận để hỗ trợ điều trị bệnh gút, đặc biệt phần lá và rễ.

Mách nhỏ bạn

Việc duy trì nồng độ acid uric ổn định ở giới hạn bình thường là cách ngăn ngừa bệnh gout lâu dài và hiệu quả nhất. Đây là cách hỗ trợ ngăn chặn sự khởi phát cũng như sự quay lại của các cơn đau do gout gây nên.
QUERCETIN (JARROW) - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT TỐT NHẤT HIỆN NAY
Công dụng của cây nở ngày đất

Giá bán: 850.000 đồng/ Hộp (100 viên)

Quercetin là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Quercetin rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe mô thông qua việc điều hòa các hoạt động của enzym.
Chế phẩm Quercetin 500mg có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
Bệnh GOUT (bệnh thống phong, bệnh gút): thuốc giúp ngăn ngừa cở thể sản xuất quá nhiều axit uric hoặc thúc đẩy quá trình đào thải acid uric trong máu, giảm đau và chống viêm
Dị ứng: sản phẩm rất có hiệu quả trong các loại dị ứng, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, mũi…
Viêm tuyến tiền liệt
Ung thư: làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể        

Công dụng của cây nở ngày đất


Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân   : 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment