Làm sao để hạ men gan an toàn và hiệu quả?

Làm sao để hạ men gan an toàn và hiệu quả?


Men gan tăng cao là dấu hiệu của các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, ung thư gan… Chính vì vậy, hạ men gan chính là cách bảo vệ gan, và hơn nữa là bảo vệ tính mạng của mình. Tuy nhiên, cách hạ men gannhư thế nào? làm sao để hạ men gan an toàn và hiệu quả? thì không phải ai cũng biết và thực hiện đúng cách.

Ngày nay, việc dùng những thảo dược Đông y để hạ men gan đã được nhiều người sử dụng, vì những thảo dược Đông y này rất lành tính, không sợ có tác dụng phụ, và còn giúp hỗ trợ chức năng gan an toàn. Trong số đó, có 3 loại thảo dược được coi là thần dược giúp mát gan, giải độc gan làm hạ men gan hiệu quả là diệp hạ châu đắng, vọng cách, nhân trần. Đây là những loại thảo dược được trồng rất phổ biến.

1. Diệp hạ châu đắng
Trong Đông y cổ truyền, Diệp hạ châu đắng có vị đắng, tính mát, hơi ngọt, thảo dược này co tác dụng tăng tiết mật, kích thích tiêu hóa. Công dụng chính của Diệp hạ châu đăng là làm mát gan, giải độc gan, mát máu … 
Những tác dụng này của Diệp hạ châu đắng cũng đã được Y học hiện đại nghiên cứu và đã được chứng minh. Chất đắng trong Diệp hạ châu đắng (phyllathin, triacontanal, hypophyllanthin,) có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, như khả năng giải độc, khôi phục và tăng cường chức năng gan. Chất đắng này còn làm gia tăng lượng glutathione trong cơ thể, giúp bảo vệ gan hiệu quả hơn. Năm 1995, tại Brazil, các nhà khoa học cũng phát hiện tác dụng giảm đau mạnh và rất bền vững của cây Diệp hạ châu đắng nhờ axit gallic có trong nó, axit gallic có khả năng hỗ trợ điều trị viêm gan, phục hồi các tổn thương gan do bia rượu gây ra.

2. Nhân trần
Theo như sách thuốc cổ thì nhân trần là một loại thảo dược có vị hơi đắng, có tính hơi hàn; nhân trần còn có công dụng giải nhiệt, dùng làm mát gan, và hỗ trợ điều trị các chứng tiểu tiện khó, viêm loét dạ dày do phong thấp.  Ngay cả kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cũng cho thấy, nhân trần có khả năng làm tăng tiết cho gan và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, giúp bảo vệ các tế bào gan và phòng chống tích cực bệnh gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, nhân trần còn có tác dụng giải nhiệt, chống viêm và giảm đau; cải thiện công năng miễn dịch và ức chế trực tiếp sự tăng sinh của tế bào ung thư  trong cơ thể.


3. Vọng cách
Vọng cách là loại cây có tên khoa học là Premma integrifolia L. Cây Vọng cách được dân gian sử dụng rất nhiều như lá cây để hỗ trợ điều trị viêm gan A, tiêu hóa kém, hỗ trợ điều trị lỵ; rễ dùng để hỗ trợ điều trị đau bụng, ăn không tiêu, hỗ trợ điều trị bệnh về gan, tiểu đường, sốt, …  
Năm 2008, các nhà khoa học thuộc Viện khoa học công nghệ , Viện dược liệu, phối hợp cùng 2 trường Đại học Y và Dược Hà Nội đã có một công trình nghiên cứu khoa học và cho kết quả là lá Vọng cách có tác dụng bảo vệ gan, giảm đau và chống viêm. Cao lỏng từ  lá Vọng cách giúp giảm men gan ALT, các biểu hiện tổn thương gan giảm, và mật độ gan mềm hơn, cũng như bị bạc màu ít hơn, cùng với đó là các điểm tổn thương gan cũng ít hơn.
Vì vậy, theo cả kết quả của nghiên cứu y học hiện đại lẫn kinh nghiệm của dân gian đúc kết được thì  Vọng cách có tác dụng bảo vệ gan hiệu quả, đặc biệt là trước các tổn thương gan gây ra bởi bia rượu.

 Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Làm sao để hạ men gan an toàn và hiệu quả?

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Làm sao để hạ men gan an toàn và hiệu quả?


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment