Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em


Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em
Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em

Bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em thường nguyên nhân không do vi khuẩn mà do yếu tố tự miễn. Bệnh viêm khớp dạng thấp thường gặp ở những trẻ em có độ tuổi từ 3-16. Theo nghiên cứu thì bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em có liên quan đến yếu tố tự miễn và yếu tố di truyền từ gia đình.

Thường thì khi nói về bệnh viêm khớp dạng thấp, rất nhiều người nghĩ đây là bệnh chỉ gặp ở người cao tuổi và những người ít vận động, hay những người thừa cân béo phì. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, bệnh viêm khớp dạng thấp còn có thể gặp ở cả trẻ em.

Biểu hiện của bệnh
-  Trẻ khi bị mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, khi phát bệnh có thể bị sưng đau một vài nơi hoặc nhiều nơi như  ở khớp cổ tay hoặc khớp gối hoặc khớp hang hoặc ở mắt cá chân…
-  Ngoài các triệu chứng biểu hiện ở khớp ra, trẻ có thể bị sốt cao hoặc phát ban hoặc nổi những hạch to, cũng có thể bị viêm thanh mạc hoặc viêm màng phổi…

Hậu quả của bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em

Bệnh viêm khớp dạng thấp được chia làm 3 thể chính: Thể ít khớp (từ 1- 3 khớp), thể đa khớp (trên 4 khớp) và thể hệ thống. Trẻ em khi mắc phải bệnh viêm đa khớp dạng thấp thường gặp phải nhiều di chứng nặng nề. Những ảnh hưởng của bệnh thường gặp ở trẻ em:

– Bệnh gây teo cơ cứng khớp, viêm mống mắt. Những biến chứng này khiến trẻ có thể bị tàn tật, sẽ là gánh nặng cho gia đình và xã hội.
– Trường hợp trẻ chỉ bị viêm một khớp như viêm khớp gối, bệnh sẽ khiến chân trẻ bị sưng đau, khiến cho chân bị bệnh dài hơn chân còn lại và dẫn đến trẻ đi tập tễnh.
– Nếu trẻ bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp ( bị viêm 4 khớp trở lên ), bệnh sẽ khiến trẻ bị sốt nhẹ, mệt mỏi chán ăn, Các khớp bị sưng đau phù nề  lại có tính đối xứng khiến các em đau đớn nhiều hơn. Bệnh viêm đa khớp dạng thấp thường tiến triển lâu dài và tăng dần đưa đến dính hoặc biến dạng các khớp hoặc teo cơ.
– Trẻ ở độ tuổi từ 5-7, thường mắc bệnh viêm khớp hệ thống có thể để lại di chứng ở khớp. Có một số trường hợp nặng dần rồi dẫn đến tử vong vì các biến chứng của bệnh gây suy tim, suy thận do nhiễm tinh bột.

Cách hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em.
–  Việc đầu tiên là kiểm soát tốt tình trạng viêm khớp ở trẻ tránh làm tổn thương thêm các khớp khác và gây thêm các biến chứng nặng nề cho trẻ.
Trường hợp này có thể cho trẻ sử dụng thuốc chống viêm. Ngoài ra, cần kết hợp các phương pháp vật lý hỗ trợ trị liệu phục hồi chức năng và phương pháp chỉnh hình cho trẻ.Tuy nhiên, thật thận trọng với các tác dụng phụ của nhóm thuốc này khi trẻ sử dụng. Tốt nhất, phương pháp an toàn hơn là cho trẻ hỗ trợ điều trị  theo đông y kết hợp với các phương pháp hỗ trợ trị liệu sẽ đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị khả quan hơn.
–  Ngoài ra, bạn cần chú ý đến các biện pháp giúp ngăn ngừa và xử lý các biến chứng toàn thân cho trẻ và các biến chứng do dùng thuốc hỗ trợ điều trị.
–  Một liều thuốc tốt giúp trẻ mau hồi phục chính là sự quan tâm chăm sóc của gia đình. Các gia đình có trẻ bị mắc bệnh viêm khớp dạng thấp cần nâng đỡ tinh thần cho trẻ và biết chăm sóc trẻ đúng cách . Ngoài ra, bố mẹ cũng cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để kích thích sự phát triển cho trẻ, hỗ trợ tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ở trẻ.
–  Quá trình hỗ trợ điều trị, chăm sóc và phục hồi chức năng khi trẻ mắc bệnh viêm khớp dạng thấp là một quá trình lâu dài, quá trình này đòi hỏi sự hợp tác tích cực của trẻ và gia đình, từ đó mới có kết quả khả quan.

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.
P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.
Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em


AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
-  Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
-  UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
-  Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
- Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment