Thực phẩm hạ men gan - Dinh dưỡng cho người men gan cao

Thực phẩm hạ men gan - Dinh dưỡng cho người men gan cao
Tăng men gan là một trong những biểu hiện sinh hóa đầu tiên thường xuất hiện ở người mắc bệnh viêm gan do sự tổn thương các tế bào gan gây nên. Khi gặp phải tình trạng men gan tăng cao, bạn cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt sao hợp lý để giúp tế bào gan hồi phục và tái sinh nhanh hơn.

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày - Thực phẩm hạ men gan
- Bổ sung các thực phẩm có hàm lượng cao vitamin A như: gan động vật, cà rốt, hẹ, sữa bò, rau chân vịt, tỏi tây...
- Các thực phẩm nhiều vitamin B1 cũng rất cần thiết: giá, đậu, lạc, rau xanh...
- Thực phẩm giàu vitamin B2: đậu nành, cá, trứng, sữa...
- Lựa chọn các thực phẩm như gan động vật, cật, thịt nạc.. có hàm lượng vitamin B6 lớn
- Ớt ngọt, tỏi, rau cải, rau dền... cũng là những thực phẩm giàu vitamin mà người mắc bệnh men gan cao nên lựa chọn
Protein là thành phần cấu tạo nên lớp nền của tế bào trong cơ thể. Khi tế bào gan bị tổn thương sẽ làm men gan tăng cao, suy giảm miễn dịch của cơ thể. Người bệnh gan nên ăn nhiều protein và các chất chống mỡ gan như methionine, choline, lecithin giúp hồi phục và tăng cường khả năng miễn dịch. Gợi ý cho bạn các thành phần này có nhiều trong rau xanh, mực, thịt nạc, trứng, cá, các loại đỗ và chế phẩm từ đậu.
Bạn nên tránh những thực phẩm có nhiều đường và giàu năng lượng bởi lẽ chất ngọt có thể gây mỡ gan khiến cho Triglyceride trong máu tăng lên khiến quá trình lưu thông máu bị giảm. Ngoài ra, các tế bào hồng cầu bị kết dính, tập trung, tích tụ tại vi huyết quản và tiểu cầu gây tắc nghẽn mạch máu.
Kèm theo đó, chế độ ăn quá nhiều đường và chất béo có thể làm cho chất béo trong cơ thể tăng lên, dễ gây ra mỡ gan và mỡ máu cao, làm cho tình trạng bệnh men gan nặng hoặc hỗ trợ điều trị mãi không khỏi.
Hạn chế rượu, bia và các chất kích thích.

Chế độ sinh hoạt
Chế độ sinh hoạt hợp lý là điều cần thiết bạn nên thực hiện để giúp giảm bớt tình trạng tăng men gan. Cơ thể người bệnh gan cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, giảm các hoạt động thể lực, đi ngủ sớm trước 22h và không thức quá 23h để cơ thể luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh nhất.
Thực phẩm hạ men gan - Dinh dưỡng cho người men gan cao
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.
GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Thực phẩm hạ men gan - Dinh dưỡng cho người men gan cao
Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
  • Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
  • Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên
Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment