Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987



Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987CR


Để chuẩn đoán bệnh viêm khớp dạng thấp, các bác sỹ dựa trên cơ sở các tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấpđã được nghiên cứu và áp dụng trên thế giới. Việc sử dụng các tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp nào sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế từng bệnh nhân. Một trong số đó là tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp của ACR 1987

Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp của ACR 1987

Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp của ACR 1987 là tiêu chuẩn của Hội Thấp khớp học Hoa Kỳ được nghiên cứu áp dụng từ năm 1987 (ACR: American College of Rheumatology)

Với tiêu chuẩn này, chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp khi có 4 trong số 7 chỉ tiêu dưới đây, trong đó tiêu chuẩn 1-4 tồn tại ít nhất 6 tuần
Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987
Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987



Lưu ý: Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987 chỉ áp dụng với các trường hợp bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đã rõ, còn với những trường hợp bệnh nhân viêm khớp dạng thấp mới mắc thì có hạn chế là kém nhạy và kém đặc hiệu hơn.


Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp của ACR

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.
P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.
Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987

Tiêu chuẩn chuẩn đoán viêm khớp dạng thấp ACR 1987


AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
-  Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
-  UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
 Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
- Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment