4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà

4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà
Giảm eo, giảm bụng cấp tốc - khi nghĩ đến việc này có thể bạn nghĩ rằng nhất thiết phải đến các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym. Tuy nhiên, mong ước sở hữu thân hình thon gọn, hằng mơ ước của bạn có thể thực hiện đơn giản chỉ bằng các bài tập tại nhà. Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng và được kiểm chứng là có tác dụng giảm cân nhanh chóng.
Bài tập 1: Bài tập vặn mình:
Bạn nằm duỗi thẳng người trên sàn tập, dang rộng hai tay sang hai bên, thẳng hàng với vai. Hít thật sâu sau đó đá chân sang bên phải. Khi thở ra, trả người trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự với bên trái.
Lúc mới tập có thể bạn sẽ thấy khá khó khăn để thực hiện động tác này, nên duy trì 15 phút/ 1 ngày, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả không ngờ.
4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà
Bài tập 2: Vận động thắt lưng:
Ở tư thế ngồi, chân trái duỗi ngang vai, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, vặn người xoay phải, đồng thời đưa tay trái sang phải. Trả người về vị trí thăng bằng, tay trái ngang với vai. Bạn nên duy trì hít sâu sẽ giúp cơ bụng rắn chắc.
4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà
Bài tập 3: Kết hợp bụng với chân:
Bạn nằm ngửa trên thảm, hai tay song song với nhau. Hit sâu và đá hai chân lên trên, bạn lặp lại liên tục động tác này từ 14-16 lần. Lưu ý hai chân giữ cách nhau 1 góc 45 độ.

Bài tập 4: Kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở:
Đây là một động tác tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và không hề xa lạ với phụ nữ. Bạn đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay sang ngang. Cúi người xuống sâu, tay phải chạm chân trái, về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại, tay trái chạm chân phải.
Bạn hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này để giúp giảm mỡ bụng nhanh và phần eo thon gọn đáng kể.
Đây là một động tác không hề xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.
Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.


PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn
4 bài tập giảm cân vùng eo bụng cấp tốc tại nhà
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g

Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment