Đã qua những tháng ngày ám ảnh bệnh vảy nến nhờ Psorilax

Đã qua những tháng ngày ám ảnh bệnh vảy nến nhờ Psorilax

Tôi là 1 kỹ sư xây dựng. Hơn 2 năm trước, sau khi đi khảo sát công trình ở trong Hà Tĩnh về, tôi phát hiện mình có những mảng màu đỏ ở khủy tay, thành vảy, sần sùi và hơi ngứa rát.

Tôi nghĩ có thể là do tôi bị nấm hoặc bị dị ứng gì đấy khi đi khảo sát ở công trình nên tôi cũng không mấy lo lắng. Tôi ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc di ứng, tôi cũng đưa khủy tay ra cho người bán thuốc xem, thấy họ nghi ngờ là tôi bị viêm da dị ứng hoặc viêm da tiếp xúc nên cho tôi thuốc về bôi và uống, nếu ko khỏi cần đến bệnh viện khám kĩ hơn.

Về nhà, tôi vẫn đi làm, sinh hoạt như bình thường. Tôi có uống thuốc và bôi theo chỉ dẫn nhưng 1 tuần rồi mà bệnh có vẻ không thuyên giảm, nó lại còn lan rộng hơn và xuất hiện những mảng vảy màu trắng, da sần sùi, gồ ghề lên.

Tôi sắp xếp thời gian quan bệnh viện da liễu khám. Sau khi thực hiện 1 số các xét nghiệm bác sỹ chỉ định và đến khi nhìn vào tờ kết quả tôi rất bất ngờ khi biết mình bị bệnh vảy nến. Bác sĩ kê đơn, tôi mua đúng đơn thuốc về nhà hỗ trợ điều trị, bao gồm cả thuốc uống và thuốc bôi. Một số loại thuốc tôi sử dụng như Boviderm, Lacticare lotion, Ghentrizone, Fucicort, vitamin E, viên kẽm… Tôi tìm hiểu thông tin các loại thuốc này thì được biết thành phần các thuốc có chứa corticoid, nếu dùng lâu dài có thể khiến teo da, tổn thương sâu vào bên trong. Tôi gọi điện hỏi bác sĩ kê đơn, bác sĩ giải thích đó là những loại thuốc cần thiết và phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại của tôi. Tôi hoang mang, lo lắng nhưng không thể không dùng chúng.

Tìm hiểu sâu hơn về bệnh tôi càng cảm thấy sợ hãi, nếu 1 ngày lớp vảy xấu xí này lan ra khắp người, lan ra cả mặt tôi nữa thì sẽ ra sao đây? Tôi sẽ không dám gặp ai nữa mất. Tôi còn chưa có gia đình nữa. Không những vậy tôi đọc thấy bệnh còn nguy cơ phát lại rất cao và có thể biến chứng nguy hiểm đến xương khớp.

Hơn 1 tháng hỗ trợ điều trị thuốc bác sỹ kê nhưng dường như kết quả không có nhiều, tôi vẫn thấy có nhiều vảy màu đỏ và vẫn bị ngứa ở khủy tay. Thi thoảng ngứa quá tôi chỉ dám xoa xoa cho bớt ngứa. Tôi đến khám lại, bác sỹ kê cho đơn thuốc khác, có lẽ là thuốc mạnh hơn.

Từ dạo đó, mỗi khi đi ra ngoài là tôi phải mặc áo dài tay, mà công việc của tôi có khi đi công trình, áo dài  mãi sao được. Tôi thật sự lo lắng hơn cho tình trạng bệnh của mình. Ngoài việc bôi và uống thuốc hàng ngày, chế độ ăn uống của tôi cũng thay đổi. Tôi kiêng hết những món chiên xào, nướng, những món cay nóng, bia rượu hải sản… khiến bạn bè tôi rất ngạc nhiên.

Cả tháng sau đó, tôi thấy đám vảy nến có vẻ lan rộng ra hơn, da khủy tay lúc nào cũng căng rát, thỉnh thoảng ngứa rất khó chịu. Rồi việc uống thuốc kháng sinh nhiều cũng làm người tôi thấy nóng trong nhiều, lưng và ngực còn bị phát ban nổi ngứa nữa. Hết ngứa chỗ này đến chỗ kia làm tôi cảm thấy thật sự khó chịu.

Tôi lên mạng tìm kiếm thêm các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến này. Tình cờ tôi thấy có bài viết về kem Psorilax hỗ trợ điều trị vảy nến rất tốt. Nó cũng là kem bôi ngoài da mà thành phần từ tự nhiên hết nên tôi mua về bôi cùng thuốc uống.

Thật không ngờ, chỉ mấy lần bôi tôi đã thấy da mình mềm hơn, không còn bị căng rát nữa, việc co duỗi tay cũng thoải mái hơn. Khoảng 1 tuần sau khi bôi tôi đã thấy lớp vảy bong ra rồi ăn da non. Tôi tiếp tục bôi và để ý tiến triển. Sau khi bôi được khoảng 2 tuần thấy lớp vảy bong ra nhiều hơn thì tôi dừng thuốc uống ở bệnh viện, dù vẫn còn thuốc.

Tôi tiếp tục bôi kem trong khoảng 2 tháng nữa, khi mà tôi thấy những mảng vảy bong hết, da hết ngứa thì tôi dừng lại.

Vậy là từ đó đến nay, cứ khoảng 3 tháng dừng bôi thì tôi lại lấy 1 tuýp bôi lại 1 lần trên ngày, hết tôi lại dừng để cho bệnh khỏi phát lại.

Thật sự, tôi cảm thấy may mắn và vui mừng rất nhiều khi khỏi được bệnh vảy nến này. Hi vọng sẽ có nhiều người biết đến sản phẩm Psorilax này để không bị những tháng ngày bệnh tật ám ảnh như tôi nữa!


(*) (Chia sẻ của anh Ngô Đăng Tùng, kỹ sư xây dựng )

Mách nhỏ bạn
Vẩy nến là một bệnh ngoài da nếu không được chăm sóc và hỗ trợ điều trị kịp thời người bệnh có thể bị các biến chứng sau: đỏ da toàn thân, vẩy nến mủ, viêm khớp, hiễm trùng da. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy vẩy nến là yếu tố nguy cơ đối với hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch (nghĩa là dễ mắc hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch hơn) nhất là đối với những người vẩy nến nặng. Psorilax được biết đến như một loại kem dưỡng da giúp hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến, bong da một cách hiệu quả. Với thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lên những vùng da nhạy cảm nhất giúp làm dịu da, loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Với những điều đó Psorilax xứng đáng là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kem Psorilax – Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả
Đã qua những tháng ngày ám ảnh bệnh vảy nến nhờ Psorilax

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng mà kem Psorilax mang lại cho người sử dụng như sau:
- Hỗ trợ điều trị da bị vẩy nến, bong tróc, da khô
- Dưỡng da dịu mát, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô do thiếu nước
- Làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa, mẩn đỏ tức thì
- Bảo vệ da, ngăn ngừa bong tróc da.
- Làm mềm da, cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment