Tôi đã khỏi bệnh vẩy nến mà vẫn chưa thấy bị lại

Tôi đã khỏi bệnh vẩy nến mà vẫn chưa thấy bị lại

Tôi năm nay 42 tuổi, tôi bị mắc bệnh vẩy nến đã nhiều năm nay rồi, mới đầu bệnh chỉ xuất hiện ở đầu các ngón chân thôi nhưng dần dần tôi thấy lan ra cả lòng bàn chân nữa, khi đi lại nhiều rất là đau. Đau nhất là những khi những mảng vẩy bong tróc, sau đó nó ăn da non thì ngứa ngáy khó chịu không tả được.

Cũng đã nhiều người mách mua thuốc này thuốc kia, lên tận Hà Nội khám rồi uống thuốc bác sỹ kê. Nhưng uống thuốc nào cũng vậy, cứ ngừng thuốc khoảng 1, 2 tháng là bệnh lại quay trở lại. Có lần tôi uống mấy thứ thuốc người ta quảng cáo trên ti vi, thấy khoảng 2 tháng rồi mà không thấy bệnh phát lại, tôi vui mừng lắm vì lần này chắc không bị lại nữa nhưng chỉ khoảng 1 tuần sau lại thấy xuất hiện vẩy trắng, thế là tôi biết ngay thuốc này lại không ăn thua rồi!

Con gái lớn làm trên Hà Nội được mọi người mách mới gửi về cho tôi tuýp kem Psorilax hỗ trợ điều trị vẩy nến, ngày ấy tôi bôi đến 3 lần 1 ngày, ngày nào cũng thế thì bôi được 2 tuần tôi thấy mảng vẩy đã đang bong ra. Tôi bảo con gái mua thêm kem để bôi cho hết vẩy đã rồi xem thế nào. Bôi được khoảng 2 tháng thì vẩy bong hết. Thấy người ta bảo sau khi vẩy bong hết thì bôi 1 lần 1 ngày đến khi da trở lại bình thường thì thôi..

Thế là từ khi da tôi trở lại bình thường đến nay đã tầm 7, 8 tháng rồi mà chưa hề có dấu hiệu gì bị lại hết nữa. Thật mừng quá!


(*) (Chia sẻ của bác Nguyễn Trọng Khoa, Ý Yên, Nam Định)
Mách nhỏ bạn
Vẩy nến là một bệnh ngoài da nếu không được chăm sóc và hỗ trợ điều trị kịp thời người bệnh có thể bị các biến chứng sau: đỏ da toàn thân, vẩy nến mủ, viêm khớp, hiễm trùng da. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy vẩy nến là yếu tố nguy cơ đối với hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch (nghĩa là dễ mắc hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch hơn) nhất là đối với những người vẩy nến nặng. Psorilax được biết đến như một loại kem dưỡng da giúp hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến, bong da một cách hiệu quả. Với thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lên những vùng da nhạy cảm nhất giúp làm dịu da, loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Với những điều đó Psorilax xứng đáng là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kem Psorilax – Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả
Tôi đã khỏi bệnh vẩy nến mà vẫn chưa thấy bị lại

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng mà kem Psorilax mang lại cho người sử dụng như sau:
- Hỗ trợ điều trị da bị vẩy nến, bong tróc, da khô
- Dưỡng da dịu mát, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô do thiếu nước
- Làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa, mẩn đỏ tức thì
- Bảo vệ da, ngăn ngừa bong tróc da.
- Làm mềm da, cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment