Cách chống lão hóa da tự nhiên tại nhà cho phái đẹp

Cách chống lão hóa da tự nhiên tại nhà cho phái đẹp

Lão hóa da là gì? Đây là quá trình tự nhiên của cơ thể con người với biểu hiện chủ yếu là các nếp nhăn xấu xí, già nua. Để ngăn chặn tình trạng lão hóa da mặt, các chị em có thể áp dụng 3 cách chống lão hóa cực nhanh có thể thực hiện tại nhà theo hướng dẫn bên dưới nhé.

Cách chống lão hóa da mặt bằng thiên nhiên từ dưa hấu
Dưa hấu được biết đến là loại trái cây có khả năng duy trì độ đàn hồi của da, được phái đẹp hết sức ưa chuộng. Bạn có thể áp dụng 2 cách chống lão hóa da mặt từ dưa hấu rất phổ biến dưới đây:
- Cách chống lão hóa da bằng thiên nhiên 1: Bạn sử dụng 1-2 ly sinh tố dưa hấu mỗi ngày hoặc chế biến thành món salad. Mỗi 175g dưa hấu có chứa đủ vitamin A & C để kích thích collagen phát triển, duy trì sự đàn hồi và căng da hiệu quả
- Cách chống lão hóa da 2: Bạn trộn đều 2 thìa nước ép dưa hấu + 1 thìa bơ xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp để đắp trong 20 phút. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/ tuần bạn sẽ đạt được kết quả rất tốt.

Cách chống lão hóa da tự nhiên tại nhà cho phái đẹp

Mặt nạ chống lão hóa da mặt bằng thiên nhiên từ dưa hấu

Chống lão hóa da bằng thiên nhiên từ trà xanh
Trà xanh được biết tới như một loại thức uống hoàn hảo cho làn da. Các nghiên cứu cho thấy thành phần catechin trong trà xanh giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ, khả năng chống lão hóa da mặt hiệu quả. Sau đây xin giới thiệu 2 cách ngăn ngừa lão hóa da từ trà xanh được phái đẹp ưa chuộng.

Cách chống lão hóa da tự nhiên tại nhà cho phái đẹp

Cách chống lão hóa da bằng bột trà xanh

Cách chống lão hóa da mặt 1: Cần có 50g bột trà xanh + 1 lòng trắng trứng gà + 1 chút bột mỳ. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Cách chống lão hóa da 2: Bạn sử dụng 250g bột trà xanh + 150ml sữa tươi không đường + 100ml giấm hoa quả. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt sau đó thư giãn khoảng 20’, rửa sạch mặt với nước ấm là bạn đã hoàn thiện rồi đó.

Cách chống lão hóa da tự nhiên từ sữa chua

Cách chống lão hóa da tự nhiên tại nhà cho phái đẹp

Cách chăm sóc da chống lão hóa từ sữa chua

Axit latic có trong sữa chua không chỉ lợi khuẩn, tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe hơn từng ngày. Bạn có thể thực hiện cách chống lão hóa cho da từ sữa chua theo 2 cách bên dưới:
- Cách ngừa lão hóa da mặt 1: Đánh bông lòng trắng trứng gà sau đó vắt 1 chút nước cốt chanh vào và tiếp tục đánh đều. Cuối cùng, trộn với sữa chua không đường để có được hỗn hợp đắp mặt bạn nhé. Thoa hỗn hợp lên da trong 20’ rồi rửa sạch lại với nước ấm.
- Cách chống lão hóa da mặt 2: Mặt nạ này cần nghiền nát 1 quả chuối cùng với sữa chua. Khi trộn đều xong bạn thoa lên da & chờ trong 15-20’ rồi rửa lại mặt với nước ấm.
Chúc các bạn thành công với những công thức chống lão hóa da tự nhiên dễ thực hiện tại nhà và đem lại hiệu quả cao.


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment