Điểm danh 7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh

Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Thân hình xuất hiện các ngấn mỡ thừa luôn là nỗi lo của các bà mẹ sau sinh, khiến các chị em mất đi sự tự tin vốn có. Cùng chúng tôi điểm danh 7 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả, giúp các chị em giảm cân cấp tốc, tìm được vóc dáng S-line nhanh nhất có thể nhé.

No. 7: Đậu phụ
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Trong đậu phụ có chứa nhiều chất isoflavones, có tác dụng ngăn chặn cơn thèm ăn, từ đó giúp cơ thể bạn không bị hấp dẫn bởi thức ăn nữa.

No. 6: Trứng
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Theo nghiên cứu gần đây, phụ nữ sau sinh ăn 2 quả trứng mỗi ngày có thể làm cho bụng có cảm giác thoải mái trong vòng 24h đồng hồ. Đây là yếu tố tích cực cần thiết cho việc giảm cân sau sinh mà vẫn đảm bảo sức khỏe nhờ protein và dinh dưỡng có trong trứng.

No. 5: Bột yến mạch
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Lượng lớn chất xơ có trong bột yến mạch có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn và từ đó hạn chế được quá trình sản sinh hormone gây đói. Nếu bạn cần giảm béo sau sinhmà vẫn đảm bảo sức khỏe và sữa cho bé bú thì đừng quên các món ăn từ yến mạch nhé.

No. 4: Khoai lang
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Trong khoai lang có chứa loại tinh bột đặc biệt, có khả năng chống lại các enzym tiêu hóa. Chất tinh bột này tồn tại trong dạ dày lâu hơn và nhờ đó sẽ kéo dài cảm giác no, tránh tình trạng thèm ăn mất kiểm soát.

No. 3: Táo xanh
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Chất xơ hòa tan trong táo tạo cảm giác no từ đó sẽ ngăn chặn cơn đói xuất hiện. Ngoài ra, táo cũng điều chỉnh lượng đường trong máu và làm chậm tốc độ ăn, giúp kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

No. 2: Nước
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến nước, nếu bạn cần giảm cân đúng cách sau khi sinh thì nước chính là lựa chọn ưu tiên và cần được bổ sung thường xuyên. Nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra khỏi người dùng đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể. Phụ nữ sau sinh cần uống tối thiểu 2 ly nước để có thể giảm được 75-90 kalo.

No. 1: Thực phẩm chức năng giảm cân PCB 20 – giảm cân “thần sầu”
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.
PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn
Điểm danh  7 thực phẩm “siêu” giảm cân sau sinh
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g
Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment