Khi mình biết yêu bản thân mình thì người khác sẽ yêu mình hơn

Khi mình biết yêu bản thân mình thì người khác sẽ yêu mình hơn

Mình năm nay 36 tuổi, vì lấy chồng muộn nên năm nay cháu thứ 2 nhà mình mới lên 4 tuổi. Thời gian 1 ngày cứ xoay quanh việc đi làm, đi đón con rồi về nhà cơm nước, chăm chồng chăm con tốn khá nhiều thời gian khiến mình ngày càng lười biếng chăm sóc bản thân.

Đợt trước, em gái mình lấy chồng HN về quê ăn tết. Có mấy tháng chị em không gặp, vừa nhìn thấy mình nó đã kêu trời kêu đất sao dạo này nhìn mình đầu tóc bù xù, da nhăn nheo, nhìn sao già trước tuổi nhanh vậy. Lúc đó mình thì mình gạt đi bảo là dạo này chị hay ngủ muộn cả ở nhà ko trang điểm nên nhìn nhợt nhạt. Nhưng đến buổi tối, mình soi gương lại mới để ý thấy đã có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng rồi nhiều vết nám li ti quanh mắt nữa… Cũng sắp đầu 4 rồi còn gì!

Hôm sau nữa thấy con em xót chị quá chạy qua đưa cho mình cái túi bảo tặng chị lọ mỹ phẩm để chị dùng cho bớt nếp nhăn. Con bé bảo mình đây là bộ kem dưỡng của Nga, còn dặn đi dặn lại mình cách dùng ra sao.

Việc bôi 2 loại kem này cũng đơn giản, cũng không mất quá nhiều thời gian của mình lắm nên mình cứ dùng thử xem thế nào. Vậy mà khoảng 1 tháng bôi 2 loại kem này, mình để ý da mình sáng hẳn lên, mấy vết nhăn quanh mắt với miệng với cả mấy vết nám li ti hôm mới dùng soi còn rõ mà bây giờ chỉ còn mờ mờ thôi.

Các chị em ở cơ quan mình thì khỏi nói rồi... Ai cũng nhận ra sự thay đổi và khen mình trẻ ra, nghe xong thấy sung sướng lắm. Đúng là thời gian qua mình đã bỏ bẵng bản thân mình quá, giờ thì mình phải dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn với 2 cái kem Inno Gialuron và Goji này mới được.

Đặc biệt hơn cả là ông xã thấy mình dạo này hàng ngày sáng tối bôi bôi thoa thoa kem lên mặt, cũng để ý bảo dạo này thấy da mặt mình căng mịn hơn trước. Hình như lâu lắm rồi không được ông xã khen như vậy.

Cách đây mấy hôm ông xã còn động viên mình, bảo hôm nào chủ nhật để ông xã trông con cho mình đi làm tóc nữa. Đúng là khi mình biết yêu bản thân mình thì sẽ khiến người khác yêu mình hơn chị em ạ!


(*) (Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hương, Đường Đông A, TP Nam Định)
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment