Tôi không cần phải trang điểm đậm che khuyết điểm kể từ khi...

Tôi không cần phải trang điểm đậm che khuyết điểm kể từ khi...

Tôi không cần phải trang điểm đậm để che khuyết điểm từ khi dùng bộ kem chống lão hóa kỳ diệu này nữa..

Ngày xưa, da tôi xấu lắm, nó sần sùi, đen nhẻm, thường hay nổi mụn và để lại nhiều vết thâm, nhất là từ khi sinh con thứ 2 xong, da tôi còn thấy rõ nhiều nếp nhăn nữa. Vậy nên ngày nào đi làm rồi đi gặp gỡ bạn bè, tôi cũng không tự tin với gương mặt mình, thường phải trang điểm đậm để che khuyết điểm.

Việc trang điểm thường xuyên khiến da tôi khô ráp hơn, lỗ chân lông to hơn, nếp nhăn xuất hiện. Đã có những thời điểm tôi bị stress vì da mặt mình. Thấy tôi vậy, ông xã cũng hay động viên tôi mua cái gì tốt tốt về dùng, nhưng tìm hiểu mãi, tôi cũng chưa tìm ra sản phẩm nào phù hợp với da của mình cả.

Một lần, cô bạn thân đi Nga về mua tặng tôi hộp serum Inno Gialuron - sản phẩm rất nổi tiếng và được phụ nữ bên đó vô cùng ưa thích. Mấy ngày đầu thoa kem lên da thấy kem thẩm thấu rất nhanh vào da mà không bị dính bết như mấy loại kem ngày trước tôi dùng mà cả ngày, dù tôi vẫn trang điểm đậm mà da vẫn mịn màng, không bị khô ráp nên tôi cũng thấy thích thích rồi.

Dùng được khoảng 3 tuần thì tôi thấy da mình đang cải thiện lên nên cũng không cần trang điểm đậm nữa.

Sau khi dùng hết tuýp kem cô bạn thân tặng tôi có tìm trên mạng rồi qua tận văn phòng … ở số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ mua thêm tuýp Inno Gialuron về dùng tiếp còn được khuyến mãi cả tuýp kem Goji nữa.

Bộ sản phẩm này quả thực rất tuyệt vời, da mặt bật tông luôn, đều màu hơn, những vết sạm lúc mang thai đã gần như không còn trên khuôn mặt của tôi nữa, mấy nếp nhăn đáng ghét cũng chạy hết rồi. Bạn bè, đồng nghiệp của tôi đều rất ngỡ ngàng, ai cũng bảo rằng tôi đã là gái 2 con mà trông trẻ và đẹp hơn xưa nữa.

Và điều đặc biệt là giờ đây tôi không cần phải trang điểm quá đậm mỗi khi ra ngoài nữa, thay vào đó tôi chỉ trang điểm nhè nhẹ bằng kem chống nắng và son thôi cũng đã đầy tự tin rồi. Phải nói rằng tôi yêu Hendel lắm, yêu Inno Gialuron và goji lắm lắm.

Sự thay đổi này khiến tôi lâng lâng niềm hạnh phúc thật không sao tả nổi!


(*) (Chia sẻ của chị Nguyễn Kiều Ngân, 32 tuổi, Minh Khai, Hà Nội)
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment