Nhiều nếp nhăn dài trên khóe mắt má đã mờ đi nhiều…

Nhiều nếp nhăn dài trên khóe mắt má đã mờ đi nhiều…

Má mình năm nay 55 tuổi, mình viết chia sẻ này khi đã mua sang bộ sp thứ ba cho má sử dụng, cả hai má con mình đều cảm thấy sp này xài tốt dữ lắm.

Ngày trước mình thấy da mặt má có nhiều vết nhăn dài nơi khóe mắt với khóe miệng, da má lại bị khô nên nhiều khi trông má tiều tụy. Dạo đó mình cũng muốn mua cho má dùng mỹ phẩm để giảm nếp nhăn trên mặt mà tìm hiểu nhiều loại mỹ phẩm mình chưa thấy loại nào ưng cả.

Có hôm mình qua nhà nhỏ bạn thân chơi gặp má nhỏ bạn đi cùng mấy người bạn cùng tuổi mà trông má nhỏ bạn trẻ hơn nhiều. Mình hỏi ra thì được biết cô dùng bộ kem chống lão hóa Inno Gialuron với Goji. Mình cũng hỏi địa chỉ mua và đặt cho má mình dùng thử luôn.

Sau khi dùng bộ kem chống lão hóa này giờ da mặt má đẹp lắm, nước da hồng hào, da giữ ẩm được căng mịn. Nhiều nếp nhăn dài trên khóe mắt má đã mờ đi nhiều, trông xa cũng không còn rõ nữa.

Hôm bữa má đi chơi xa với mấy cô bạn của má, các cô qua nhà mình rồi đợi xe đến đón thấy các cô khen má dạo này trẻ ra, cứ như đang hồi xuân ý. Má chỉ cười bảo nhờ có con gái lớn biết thương má nên càng ngày má càng được nhờ, không lo nghĩ nhiều nên càng trẻ ra thôi. 

Trước kia má đã khổ nhiều vì chị em tụi mình rồi nên giờ chỉ mong má luôn trẻ trung, yêu đời, mạnh khỏe ở bên tụi mình mãi thôi!


(*) (Chia sẻ của bạn Thúy Mai, Đường Nơ Trang Long, Q Bình Thạnh, HCM)

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment