Tôi thật hạnh phúc khi thấy con mình đã khỏi bệnh vẩy nến

Tôi thật hạnh phúc khi thấy con mình đã khỏi bệnh vẩy nến

Là một người mẹ, thấy con mình chỉ bị mấy bệnh cảm cúm thông thường là tôi đã rất lo lắng cho con rồi, vậy mà đã có 1 khoảng thời gian tôi cũng mất ăn mất ngủ vì bệnh của con tôi lại khiến cháu tự ti trong giao tiếp, lúc nào cũng buồn rầu…

Con gái lớn nhà tôi năm nay 16 tuổi, cháu bị mắc bệnh vảy nến, kể từ khi cháu bị bệnh vẩy nến là cháu ít gặp gỡ mọi người hơn, không biết đi học thể nào chứ cứ về đến nhà là cháu và phòng rồi ngồi trong đo suốt, chẳng mấy khi đi đâu nữa. Bệnh này cũng đã ảnh hưởng nhiều tới việc sinh hoạt và học tập của cháu.

Thấy con vậy tôi rất lo lắng và xót con lắm, tôi đã đưa cháu đi khám ở bệnh viện Da liễu TP HCM và duy trì uống thuốc bệnh viện đến nay gần 2 năm nhưng bệnh phát lại khá nhanh, chỉ duy trì được tầm 1-2 tuần là bệnh phát lại.

Thấy thuốc ở bệnh viện da liễu không khả quan lắm, tôi lại chuyển sang thuốc Đông y cho cháu uống nhưng vẫn không hợp thuốc, bệnh vẫn không khỏi được.

Rồi khi mà tôi đang loay hoay không biết phải mua thuốc gì khác cho con uống thì may quá có 1 người họ hàng xa mách tôi mua kem bôi hỗ trợ điều trị vảy nến Psorilax của Nga về bôi cho con.

Chỉ với 1 tháng uống thuốc bệnh viện và bôi kem 3 lần mỗi ngày tôi thấy đám vẩy trên đầu con đã tróc ra gần hết, rồi vùng da ấy cũng không còn ngứa nữa...

Sau đó tôi cho con bôi thêm khoảng 1 tháng nữa rồi ngưng. Giờ đã được 4, 5 tháng rồi mà tôi vẫn thấy con chưa bị phát lại. Tôi vui mừng lắm. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều!


(*) (Chia sẻ của chị Lê Thị Hiên, TX Dĩ An, Bình Dương)

Mách nhỏ bạn
Vẩy nến là một bệnh ngoài da nếu không được chăm sóc và hỗ trợ điều trị kịp thời người bệnh có thể bị các biến chứng sau: đỏ da toàn thân, vẩy nến mủ, viêm khớp, hiễm trùng da. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy vẩy nến là yếu tố nguy cơ đối với hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch (nghĩa là dễ mắc hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch hơn) nhất là đối với những người vẩy nến nặng. Psorilax được biết đến như một loại kem dưỡng da giúp hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến, bong da một cách hiệu quả. Với thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lên những vùng da nhạy cảm nhất giúp làm dịu da, loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Với những điều đó Psorilax xứng đáng là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kem Psorilax – Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả
Tôi thật hạnh phúc khi thấy con mình đã khỏi bệnh vẩy nến

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng mà kem Psorilax mang lại cho người sử dụng như sau:
- Hỗ trợ điều trị da bị vẩy nến, bong tróc, da khô
- Dưỡng da dịu mát, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô do thiếu nước
- Làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa, mẩn đỏ tức thì
- Bảo vệ da, ngăn ngừa bong tróc da.
- Làm mềm da, cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment