Tôi đã có bạn gái và cả cơ bụng 6 múi mơ ước

Tôi đã có bạn gái và cả cơ bụng 6 múi mơ ước

Tôi là Nghĩa - một lập trình viên, do tính chất công việc ngồi nhiều, hay thức khuya nhưng lại ít vận động, chơi thể thao nên tuy mới có 29 tuổi, còn độc thân mà tôi đã sở hữu 1 chiếc bụng to xệ. Và với lối sống này, tôi nhận ra là cân nặng của tôi đang tăng dần lên.

Nhiều lúc tôi đã nghĩ để biến chiếc bụng phệ này của tôi thành bụng 6 múi là ước mơ viển vông & chưa cấp thiết nên tôi vẫn mặc kệ nó. Chỉ đến khi tôi gặp Loan - bạn thân của cô em họ tôi, tôi đã mến Loan ngay từ lần gặp đầu tiên, nhưng khổ nỗi, cô em họ tôi cho tôi 1 thông tin phũ phàng đó là Loan rất thích những anh chàng 6 múi. Ôi trời ơi! Bài khó thế này sao tôi qua được đây. Nhưng chính quyết tâm chinh phục được Loan nên tôi có động lực lên kế hoạch cho “mơ ước viển vông” mà tôi đã từng nghĩ.

Ngay hôm sau, tôi điện thoại cho thằng bạn thân, thằng bạn đã có nhiều kinh nghiệm luyện tập để có cơ bụng 6 múi. Nó dẫn tôi đến phòng tập quen của nó, may quá phòng tập lại gần công ty tôi và giúp tôi lên kế hoạch ăn uống, tập luyện để nỗ lực cho cơ bụng 1 múi thành 6 múi của tôi trong vòng 2 tháng. Ngoài lịch tập luyện và thực đơn ăn uống, nó không quên bảo tôi mua thêm hộp PCB 20 về dùng. Tôi cũng tò mò hỏi hộp PCB 20 ấy có tác dụng gì? Nó kể có mấy anh trong phòng tập trước kia cũng mập rồi bụng phệ như tôi, nhưng khi dùng PCB 20 kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học nên  giờ vừa giảm được cân lại vừa có cơ bụng 6 múi rồi.

Nói thật, tôi là lính mới nên nó bảo sao tôi nghe vậy. Tôi lên mạng tìm hiểu thấy cái PCB 20 ấy có thành phần từ chất xơ của hạt bí, nói chung là an toàn cho tôi nên tôi cũng mua dùng.

Kết quả thật bất ngờ sau 8 tuần nỗ lực không ngừng cùng PCB 20 và thằng bạn thân, tôi đã dần có 1 cơ bụng 6 múi mà tôi đã từng cho là “mơ ước viển vông” ấy.

Trong suốt quá trình tập luyện 2 tháng đó, tôi vẫn làm việc mỗi ngày, nhưng nói chuyện và tìm cớ gặp gỡ Loan nhiều hơn.

Giờ đây tôi đã có bạn gái và có cả cơ bụng 6 múi mơ ước. Mới đây Loan đã kể với tôi rằng Loan đã để ý tôi ngay từ lần gặp đầu tiên rồi, cũng chính Loan bảo cô em tôi nói với tôi là thích con trai 6 múi để xem ý chí của tôi thế nào. Và Loan thật sự bất ngờ khi mà chỉ trong vòng khoảng 2 tháng, vì Loan mà tôi đã nỗ lực để có cơ bụng 6 múi như hiện tại. Nhưng thật sự, để được như bây giờ tôi cũng phải cảm ơn thằng bạn thân với cái thực phẩm chức năng PCB 20 nhiều lắm, không có chúng nó chắc giờ tôi vẫn chưa thể có bụng 6 múi này được.

Giờ tôi nghiệm ra 1 điều rằng, đôi khi, muốn có người yêu cũng phải quyết tâm thay đổi bản thân mình =))


(*) (Chia sẻ của anh Nghĩa, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.

PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn

Tôi đã có bạn gái và cả cơ bụng 6 múi mơ ước


Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g


Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment