Tôi tự tin diện những bộ váy đẹp nhất của mình khi ra ngoài cùng ông xã

Tôi tự tin diện những bộ váy đẹp nhất của mình khi ra ngoài cùng ông xã

Tôi lấy ông xã năm 25 tuổi và 27 tuổi tôi sinh con đầu lòng. Ông xã tôi là người có thu nhập tốt nên sau khi sinh con đầu lòng xong, tôi quyết định nghỉ làm dài dài để ở nhà chăm con cho thật cứng cáp mới đi làm lại.

Thời gian ở nhà là một bà mẹ bỉm sữa, quanh ra quẩn vào chăm con chăm ông xã, cũng không đi đâu nên tôi cũng không chú trọng bản thân mình lắm, nên việc ăn nhiều tăng cân sau khi sinh con tôi cũng cứ “mặc kệ” miễn sao có nhiều sữa cho con là được rồi.

Khoảng 7 tháng sau khi sinh con, tôi vẫn ở nhà, nhưng có một hôm là công ty ông xã tôi có tổ chức tiệc mừng 10 năm thành lập công ty nên có mời ông xã hoặc vợ của toàn bộ nhân viên công ty đến cùng dự tiệc. Và khi ông xã tôi nói về việc này, tôi đã rất vui và muốn cùng đi với ông xã, đã lâu tôi cũng không có đi dự những bữa tiệc đông người rồi.

Sáng đi làm ông xã hẹn chiều tối về đến đón tôi đi dự tiệc. Trưa đó tôi nhờ mẹ ông xã trông con cho từ sớm, rồi đi chuẩn bị hết đồ cho cháu, cho bà ở nhà với nhau. Còn mình thì đến tận chiều mới có thời gian cho bản thân. Tôi tắm rửa xong rồi ra mở tủ quần áo để lựa 1 bộ đồ thật đẹp đi dự tiệc với ông xã.

Nhưng sắp đến giờ anh về đón rồi mà tôi lựa mãi không được 1 bộ như ý, bộ tôi thích thì lại lộ bụng quá rồi có bộ chẳng còn vừa nữa. Đúng thật là từ khi sinh con ở nhà xong tôi đã tăng cân và người ngấn mỡ nhiều rồi. Chọn mãi mới được 1 bộ vừa người thì ông xã về đến nhà thấy tôi mặc vậy nói 1 câu rằng “em mặc thế này có xấu mặt anh không”. Vậy là vợ chồng cãi nhau, tôi cũng không muốn đi tiệc với anh nữa. Hôm sau, dù anh có xin lỗi tôi, vợ chồng đã nói chuyện với nhau nhưng trong lòng tôi vẫn rất buồn.

Từ hôm đó tôi quyết tâm giảm cân, lấy lại thân hình con gái của mình nhưng làm sao để vẫn khỏe mạnh và có đủ sữa cho con bú.

Tôi nhớ 1 cô bạn cũng đã giảm cân thành công sau khi sinh, mà vẫn thấy con bạn tôi bú sữa mẹ. vậy là tôi điện thoại ngay cho cô ấy hỏi rõ cách giảm cân. Cô ấy giới thiệu cho tôi thực phẩm giảm cân PCB 20 của Nga. Vậy là tôi đi tìm mua PCB 20 về dùng luôn.

Kết quả thật bất ngờ với tôi, ngày tôi uống có 2 lần, cũng không có thời gian tập tành gì thêm mà cũng không kiêng ăn gì cả, thèm gì tôi vẫn ăn nấy nhưng qua 1 tháng tôi cũng giảm được hơn 3 kg, thân hình gọn hơn mà bụng cũng bớt mỡ, eo ót hơn. Mà điều tuyệt vời nữa là tôi vẫn có nhiều sữa cho con bú mà không bị ảnh hưởng gì.

Giờ thì con gái tôi đã được 1 tuổi rồi. nhờ có PCB 20 mà tôi vẫn giữ được thân hình thon gọn, và giờ đây tôi tự tin mặc những bộ váy đẹp nhất của mình đi ra ngoài dự tiệc hoặc đi chơi với bạn bè cùng ông xã.


(*) (Chia sẻ của chị Mai Lan, TX Tân Uyên, Bình Dương)

Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.

PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn

Tôi tự tin diện những bộ váy đẹp nhất của mình khi ra ngoài cùng ông xã


Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g


Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment