Chia sẻ quá trình tìm lại vóc dáng hiệu quả sau sinh

Chia sẻ quá trình tìm lại vóc dáng hiệu quả sau sinh

Nghĩ lại em đã từng chật vật để tìm lại vóc dáng sau sinh các mẹ ạ!

Thời con gái, em cũng có 1 vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối với chiều cao 1m62 và cân nặng 52 kg. Sau khi lấy chồng, cân nặng dao động lên khoảng đôi ba cân, nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của em nên em cũng không phải bận tâm lắm.

Tuy nhiên, cơn ác mộng mang tên “cân nặng” thực sự bắt đầu đến với em sau khi em sinh lần 2. Có những khi em lên bàn cân kim chỉ ngót ngét 68 kg. Em hoảng quá mà không dám tin nữa.

Vậy là em lên kế hoạch giảm cân với những phương pháp tại nhà, thay đổi chế độ ăn uống và mua 1 cái máy tập chạy bộ tại nhà. Em cũng có dùng vài loại thực phẩm chức năng giảm cân của Mỹ để hỗ trợ nhưng không ăn thua. Uống thuốc vào khiến em chán ăn nhưng cơ thể lại thấy mệt mỏi do không đủ chất. Dạo đó sau khi hết 1 liệu trình cơ thể em cũng giảm được 3-4 kg nhưng dùng xong cân nặng lại trở về gần như cũ.

Ngoài việc uống thuốc, em cũng đăng ký gói giảm cân sau sinh nhưng kết quả cũng không khả quan mấy. Rồi em cũng cố gắng sắp xếp thời gian đến phòng gym nhưng do không biết cách tập nên tình trạng cân nặng vẫn 'dậm chân tại chỗ'. Đã có thời điểm em buông xuôi vì quá chán nản, và stress kinh khủng.

May mắn 1 lần nói chuyện với 1 chị tập cùng phòng gym, chị ấy giới thiệu em thực phẩm giảm cân PCB 20 của Nga kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh mà chị ấy đã trải qua rồi chứ không phải kiêng khem gì cả. Vì em cũng đã thất vọng nhiều lần nên nghe chị ấy giới thiệu sản phẩm này rồi chỉ chỗ mua nó mà em quyết định mua về dùng nhưng cũng không hi vọng nhiều lắm.

Tuy nhiên, kết quả mà em đạt được thật sự ngoài mong đợi của em - giảm được 4 kg sau tháng đầu tiên. Em tiếp tục uống thêm 2 tháng nữa và giảm được khoảng 7 kg nữa. Như vậy, sau khoảng 3 tháng uống PCB 20 kết hợp tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học, em đã giảm được khoảng 11 kg cân nặng, mà không hề cảm thấy mệt mỏi, đưa cân nặng trở về mốc khoảng 56kg.

Cho đến tận bây giờ, tuy không dùng PCB 20 nữa nhưng em vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn nên cân nặng giao động trong khoảng 55 – 56kg chứ  không bị vượt quá nữa.

Em chia sẻ hành trình giảm cân của em hi vọng các mẹ sau sinh đọc được sẽ không chật vật giảm cân những ngày đầu như em nữa. Chúc các mẹ luôn có thân hình đẹp như mong đợi nhé!


(*) (Chia sẻ của chị Nguyên, Rạch Giá, Kiên Giang)

Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.

PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn

Chia sẻ quá trình tìm lại vóc dáng hiệu quả sau sinh


Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g


Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment