Khỏi bệnh vẩy nến tôi tự tin mặc những bộ váy sexy



Khỏi bệnh vẩy nến tôi tự tin mặc những bộ váy sexy

Tôi năm nay 24 tuổi, đang là nhân viên kế toán. Tôi mắc phải bệnh vẩy nến đã 5 năm rồi và cách đây 2 năm bệnh quay trở lại nặng hơn. Sau khoảng gần 3 tháng dùng kem bôi Psorilax của Nga, tôi đã khỏi bệnh mà đến giờ vẫn chưa bị phát lại.

Trong nhà tôi cũng có cô tôi bị bệnh này nhưng có lẽ tình trạng của tôi bị nặng hơn cô tôi rất nhiều. Không chỉ ở tay, mà gót chân rồ ở cổ tôi cũng thấy xuất hiện nhiều dát đỏ có vẩy trắng giống như những giọt nến. Thỉnh thoảng ngứa ngáy, tôi thường lỡ tay gãi cho vẩy bong ra khiến vùng thương tổn ngày càng lan rộng.

Người ta thường nói: có bệnh thì vái tứ phương. Nên cứ ở đâu nghe đòn có thầy giỏi, thuốc hay, là tôi đều tìm đến. Tính ra thì tôi cũng phải vái trên dưới chục phương mà vẫn không khỏi hết bệnh. Có những khi chỉ thuyên giảm 1 thời gian rồi lại phát đi phát lại nặng hơn.

Tôi từng đến khám 2 lần ở bệnh viện da liễu trung ương. Bác sĩ có khám, soi vi sinh rồi kê cho tôi ít thuốc hỗ trợ điều trị vẩy nến có cả thuốc bôi và thuốc uống. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng trong thời gian đó. Đến mùa sau, bệnh lại quay trở lại và có khi lan ra toàn thân.

Tôi rất lo lắng. Là con gái mà da cứ có vẩy thế này thì làm sao dám bước ra đường hay gặp gỡ ai nữa. Rồi sau này còn lấy chồng sinh con nữa. Chỉ cần nghĩ tới cảnh toàn thân tróc vẩy đã khiến tôi phát hoảng. 

Bao năm chung sống với bệnh quần áo tôi chọn toàn loại “kín cổng cao tường” kể cả mùa hè nóng bức để giúp che giấu sự tự ti về làn da tróc vẩy của mình. Có những lúc tôi đã thực sự chán nản và tuyệt vọng về bệnh của mình.

Vào 1 đợt bệnh quay trở lại cách đây gần 2 năm, chẳng hiểu sao mảng vẩy trắng lại lên cả ở rìa tai. Chưa bao giờ tôi bị ở khu vực đó. Đám vẩy trắng đó đã khiến tôi vô cùng xấu hổ. Tuy biết rằng bệnh này không lây sang người khác nhưng tôi cũng rất sợ người khác nhìn thấy tôi như vậy.

Vào khoảng tháng 10/2015, ở chi nhánh công ty tôi có 1 chị quản lý trên tổng xuống kiểm tra, gặp tôi biết tôi bị vẩy nến chị có giới thiệu tôi thuốc Psorilax của Nga mà người nhà chị đã bôi nó và hỗ trợ điều trị khỏi bệnh vảy nến. Tôi cũng mua về dùng nhưng không mấy tin tưởng.

Tôi mua về bôi hết những chỗ mảng vẩy lan ra, và nghe lời tư vấn, tôi bớt suy nghĩ đến bệnh, cải thiện chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả, uống nhiều nước, tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc.

Tuần đầu tiên sau khi sử dụng tôi đã thấy da ở những vùng đó mềm hơn và vẩy đang bị bong tróc. Tôi kiên trì bôi khoảng 1 tháng nữa thì lớp da sần sùi đã bong gần hết, chỉ còn lại mấy chỗ cứng đầu cứng cổ thôi.

Tôi bôi thêm khoảng gần 2 tháng nữa thì những mảng đỏ trên da nhạt bớt màu, không còn hiện tượng ngứa nữa nên tôi dừng bôi thuốc.

Sau đó, vẫn theo lời hướng dẫn về chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ, tôi vẫn duy trì thường xuyên. Khoảng cuối năm 2016, tôi mua thêm 1 đợt thuốc Psorilax nữa về bôi để phòng ngừa bệnh phát đi phát lại theo liều 1 lần/ ngày.

Vậy là suốt từ đầu năm 2016, sau khi khỏi bệnh đến nay tôi vẫn chưa bị phát lại lần nào. Thật sự nếu là hơn 2 năm trước, tôi không dám mơ là có ngày tôi có thể tự tin mặc những bộ váy sexy 1 chút như bây giờ.

Thật sự rất cảm ơn chị quản lý, cảm ơn nhà thuốc với kem bôi Psorilax nhiều lắm!


(*) (Chia sẻ của bạn Lâm Mỹ Linh, nhân viên văn phòng tại TP Hải Dương)

Mách nhỏ bạn
Vẩy nến là một bệnh ngoài da nếu không được chăm sóc và hỗ trợ điều trị kịp thời người bệnh có thể bị các biến chứng sau: đỏ da toàn thân, vẩy nến mủ, viêm khớp, hiễm trùng da. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy vẩy nến là yếu tố nguy cơ đối với hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch (nghĩa là dễ mắc hội chứng chuyển hóa và bệnh tim mạch hơn) nhất là đối với những người vẩy nến nặng. Psorilax được biết đến như một loại kem dưỡng da giúp hỗ trợ điều trị các bệnh vẩy nến, bong da một cách hiệu quả. Với thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể sử dụng lên những vùng da nhạy cảm nhất giúp làm dịu da, loại bỏ cơn ngứa và mẩn đỏ. Với những điều đó Psorilax xứng đáng là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kem Psorilax – Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả
Khỏi bệnh vẩy nến tôi tự tin mặc những bộ váy sexy

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng mà kem Psorilax mang lại cho người sử dụng như sau:
- Hỗ trợ điều trị da bị vẩy nến, bong tróc, da khô
- Dưỡng da dịu mát, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô do thiếu nước
- Làm dịu da và loại bỏ cơn ngứa, mẩn đỏ tức thì
- Bảo vệ da, ngăn ngừa bong tróc da.
- Làm mềm da, cho làn da cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment