Bệnh ung thư là gì?

Bệnh ung thư là gì?

Thực chất bệnh ung thư là gì mà lại là căn bệnh gây tử vong hàng đầu thế giới với gần 8 triệu người tử vong mỗi năm? Với sự tiến bộ của y học hiện nay người ta đã phát hiện được hơn 200 dạng bệnh ung thư khác nhau. Tuy nhiên, mỗi dạng bệnh ung thư lại có triệu chứng, và phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau.

Bệnh ung thư là gì?
Bệnh ung thư là bệnh lý ác tính do mất kiểm soát phân chia tế bào của cơ thể. Tế bào thông thường sẽ phát triển theo cơ chế nhân đôi và tự chết đi. Còn tế bào ung thư thì lại phát triển một cách mất kiểm soát, phân chia không giới hạn, không tự chết mà tăng sinh đột biến hình thành các khối u ác tính và có khả năng xâm lấn, di căn sang các khu vực khác.

Bệnh ung thư là gì?


Cơ chế phát triển của bệnh ung thư
Các tế bào bất thường trong cơ thể có thể phát triển thành những khối u/ bướu. Các khối u nếu không xâm lấn đến các mô và cơ quan xung quanh thì là u lành tính, còn nếu xâm lấn và lây lan sang các khu vực xung quanh thì là u ác tính.

Bệnh ung thư là gì?

Như mọi tế bào trong cơ thể chúng ta, các khối u rắn - ác tính cần có một nguồn cung cấp máu để tồn tại và lớn lên. Trong quá trình phát triển nó gửi đi những tín hiệu hóa học ra môi trường xung quanh làm hình thành thêm các mạch máu mới xung quanh các mạch máu đã có. Những mạch máu này dẫn thẳng tới các khối u, giúp nuôi dưỡng các tế bào ung thư.

Mỗi khi tế bào ung thư phân bào lại có sự đột biến trong bộ gen của nó. Đôi khi một phần của khối u sẽ phát triển nhanh hơn các phần còn lại làm khối u lan rộng ra. Thông thường, tất cả các tế bào trong cơ thể người, bao gồm cả tế bào ung thư phải gắn kết với một mạng lưới protein xung quanh chúng. Integrin cho các tế bào biết loại môi trường chúng đang ở thuộc loại nào và hướng dẫn cho các tế bào về những gì cần phải làm. Đối với các tế bào ung thư, một loại integrin cụ thể có thể gửi tín hiệu cho các tế bào ung thư biết để nó xâm lấn đến các mô xung quanh. Đôi khi các tế bào ung thư xâm lấn tới mạch máu hoặc mạch bạch huyết, luồn qua thành mạch và đi thẳng vào dòng máu, dòng bạch huyết. Chúng phải trải qua một hành trình dài để tới được các phần xa hơn trong cơ thể. Chúng có thể chui qua thành mạch máu vào các mô khỏe mạnh, ở đó chúng sẽ bắt đầu hình thành khối thứ cấp.
Hiện tượng các tế bào ung thư xâm lấn và lan rộng trong cơ thể gọi là di căn. Đây cũng là giai đoạn bệnh ung thư khó hỗ trợ điều trị nhất.

Về nguyên nhân bệnh ung thư
Tế bào là cấu trúc cơ bản của cơ thể. Để giúp cơ thể phát triển thì chính cơ thể chúng ta phải liên tục sản xuất ra các tế bào mới, các tế bào mới thay thế các tế bào đã chết, hay hàn gắn lại các tế bào bị tổn thương sau một chấn thương nào đó. Quá trình này sẽ có các gen (ADN) kiểm soát, tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó gây tổn hại các gen này (đột biến ADN) sẽ dẫn đến ung thư. Sự tổn hại này có thể do yếu tố từ bên ngoài như nhiễm độc hoá chất, hút thuốc nhiều hay tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời... Hoặc có 1 số nhỏ do thừa hưởng từ cha mẹ (gen di truyền).


Như vậy, qua cơ chế phát triển và nguyên nhân gây bệnh ung thư, chúng ta đã hiểu hơn về bệnh ung thư, giúp trả lời cho câu hỏi “bệnh ung thư là gì”. Thực chất bệnh ung thư là bệnh lý ác tính ở cấp độ tế bào tăng sinh mất kiểm soát. Thế nhưng, để giải quyết bệnh ung thư làm giảm tỷ lệ tử vong thì là cả một quá trình khó khăn. Vậy nên, phòng ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư ngay khi bệnh khởi phát là phương án hiệu quả nhất đối với những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư hoặc mắc ung thư ở những giai đoạn đầu.


Mách nhỏ bạn
Được đánh giá là thành tựu y học nổi bật của y học Nhật Bản, Okinawa Fucoidan Kanehide Bio đã được áp dụng rộng rãi trên gần 100 nước, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn cho hàng triệu gia đình có bệnh nhân ung thư.

Okinawa Fucoidan Kanehide Bio 
Bước Khởi Đầu Tốt Nhất Cho Gia Đình & Người Bệnh Ung Thư

Bệnh ung thư là gì?


Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 180 viên/ hộp

CÔNG DỤNG CỦA FUCOIDAN
-  Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường, khiến khối u không thể phát triển lớn hơn
-  Bao vây – Fucoidan tạo thành màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. Vì thế, chúng không thể di căn tới các vị trí khác.
-  Tăng cường miễn dịch, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do điều trị Ung Thư. Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào. 
-  Phù hợp sử dụng trong các trường hợp dự phòng ngừa ung thư đối với nhóm người có nguy cơ mắc ung thư cao do di truyển, do đặc thù công việc, do lối sống sinh hoạt hàng ngày...

Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – HN
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 
- Ms. Ngân 0946.3443.04 - Ms. Dung 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment