Night Comfort Oral Spray Nga – Hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ



Night Comfort là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một loại thuốc dưới dạng xịt, với thành phần từ tinh dầu thiên nhiên giúp bôi trơn, làm mềm màng nhầy và phần nào bó chặt chẽ trong hệ thống cơ thanh quản. Night Comfort giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc. Ngoài ra, tinh dầu có trong Night Comfort sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, giúp giấc ngủ tốt hơn (hương vị bạc hà). Night Comfort là dung dịch thuốc trị ngủ ngáy mang lại hiệu quả, giúp cho bạn thoát khỏi sự phiền toái do ngáy ngủ gây ra. Night Comfort với các tinh dầu từ tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy ngủ. 



Giới thiệu Night Comfort
Việc ngủ ngáy không chỉ làm ảnh hưởng và gây khó chịu cho những người xung quanh khi ngủ cùng, mà nó còn thể hiện những điều rất đáng lo ngại về sức khỏe của người ngủ ngáy. Những người như vậy thường cảm thấy cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo mỗi khi thức dậy. Điều này khiến cho hiệu quả học tập và làm việc bị giảm sút, ngoài ra còn có thể gây nguy hiểm hơn khi chúng ta điều khiển các phương tiện giao thông khác.
Night Comfort là dung dịch thuốc trị ngủ ngáy mang lại hiệu quả, giúp cho bạn thoát khỏi sự phiền toái do ngáy ngủ gây ra. Night Comfort với các tinh dầu từ tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy ngủ. Cách đây 2 năm chúng tôi cũng đã giới thiệu đến các bạn sản phẩm Snore Clinch chữa ngáy ngủ dứt điểm nhưng đến cuối năm 2017 sản phẩm đó đã không còn cung cấp cho thị trường Việt Nam. Và một tin vui là gần đây sản phẩm Night Comfort  đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng đã có mặt tại Việt Nam.

Night Comfort Oral Spray Nga – Hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ

Ngáy ngủ là gì?
Ngủ ngáy hay còn gọi là ngáy khi ngủ, là triệu chứng xảy ra trong lúc đang ngủ, vùng họng sau bị hẹp lại. Khi người ngủ hít thở, một lượng khí vào, nhưng do đi qua một vùng hẹp hơn làm cho các niêm mạc mô xung quanh rung lên tạo nên một loại âm thanh mà người ta gọi đó là ngáy. Vùng hẹp đó có thể ở vùng mũi, miệng hoặc là họng. Những âm thanh này thường gây khó chịu cho những người xung quanh, tuy nhiên người ngủ ngáy thì lại không hề nghe và biết đến việc đó.

Ngáy ngủ có nguy hiểm không?
Bệnh ngáy ngủ gây khó chịu cho người ngủ cùng, đôi khi nó còn có tác động tiêu cực tới cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, nguy hại thực sự đáng lo ngại là sức khỏe của người mắc bệnh ngáy ngủ.
Người ngáy ngủ thường có nguy cơ ngưng thở khi ngủ do các phần mềm và niêm mạc của cuống họng làm nghẹt ở khí quản, hai lá phổi và não bị thiếu dưỡng khí. Khi đó, não sẽ phát ra tín hiệu làm giãn nở các cuống họng và khí quản, làm cho quá trình hô hấp trở lại bình thường. Nếu những rối loạn này diễn ra liên tục sẽ gây ra chứng ngưng thở khi ngủ, khiến giấc ngủ không được ngon và thời kỳ ngủ say bị ngắt quãng. Hậu quả là bộ não không được nghỉ ngơi hoàn toàn sau một ngày hoạt động căng thẳng, khiến người bệnh trở nên mệt mỏi, giảm năng suất làm việc, không tập trung, lâu dần sẽ làm suy giảm trí nhớ. Ngoài ra, bệnh ngáy ngủ còn dẫn đến nhiều nguy cơ mắc các chứng bệnh khác như: huyết áp cao, suy giảm khả năng tình dục, bệnh nhồi máu cơ tim, tim loạn nhịp hoặc bệnh đột tử trong khi ngủ… Chính vì những mối nguy hiểm từ ngáy ngủ mang đến như vậy mà các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm các loại thuốc, phương pháp điều trị chứng bệnh khó chịu này, mới đây sản phẩm chai Xịt Night Comfort với công dụng chữa ngáy ngủ dứt điểm đã có mặt trên thị trường Việt Nam.

Night Comfort Oral Spray Nga – Hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ

Night Comfort là gì?
Night Comfort là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một loại thuốc dưới dạng xịt, với thành phần từ tinh dầu thiên nhiên giúp bôi trơn, làm mềm màng nhầy và phần nào bó chặt chẽ trong hệ thống cơ thanh quản.
Night Comfort giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc. Ngoài ra, tinh dầu có trong Night Comfort sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, giúp giấc ngủ tốt hơn (hương vị bạc hà).



Tác dụng của sản phẩm Night Comfor.
  • Có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang bị nghẹt mũi.
  • Tỷ lệ dị ứng với cơ thể thấp. Không gây nghiện.
  • Hơi thở thơm mát với hương bạc hà.
  • Phục hồi các cơ của đường hô hấp trên.

Night Comfort có tốt không?
– Night Comfort giúp khôi phục giấc ngủ khỏe mạnh, phục hồi tông và độ đàn hồi của đường hô hấp bên trong. Thêm vào đó, chai xịt còn làm tươi mát ở khoang miệng. Hiệu quả tức thì ngay khi sử dụng!
– Thuốc chữa ngáy ngủ Night Comfort còn có tác dụng làm săn chắc các mô mềm ở phần sau thanh quản đã bị giãn lỏng, giúp hơi thở thoát ra được dễ dàng hơn khiến cho độ rung của các mô này không gây ra tiếng ngáy. Xịt sau 20 – 30 giây là có tác dụng ngay.
– Sau khi xịt thuốc sẽ giúp làm dịu vùng vòm họng phía sau, nhờ đó mà có thể làm giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng ngáy khi ngủ. Với hương thơm của các loại tinh dầu cũng giúp làm thông thoáng các xoang mũi, giúp thở dễ dàng hơn và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Thành phần sản phẩm Night Comfort
  • Hạt lanh: Điều trị và phục hồi sự hydrat hóa ở thanh quản và hốc mũi bị cứng lại.
  • Rễ cây bụt đầm lầy: Ngăn ngừa những nguy hiểm gây ra bởi vi khuẩn và vi rút có hại.
  • Rễ cây cam thảo: Chứa glucose, fructose, và các axit hữu cơ khác có đặc tính làm ẩm.


Night Comfort Oral Spray Nga – Hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Night Comfort
⇒ Bơm 1 – 2 lần vào miệng trước lúc đi ngủ. Bạn sẽ cảm nhận được thuốc thấm vào phía sau thanh quản và sẽ có kết quả tốt hơn.

Bảo quản sản phẩm
⇒ Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
⇒ Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Nguồn: Nightcomfort.com.vn

Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 5-10 hộp
Giá thị trường: 1.133.000/lọ
Giá khuyến mại: 590.000/lọ
Giảm: >>> 60%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3 !!! ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
——————————————————————————
  • Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện thoại: Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Vân: 0978.53.2112
Share on Google Plus

About Cham Tran

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

1 comments :

  1. không ngờ dùng chai xịt này cũng hiệu quả ra phết, ngủ ngon hơn mà không bị bà xã đạp mông mỗi đêm vì kéo gỗ nữa kakaa

    ReplyDelete