SMOKE OUT – CAI THUỐC LÁ, BỎ THUỐC LÁ HIỆU QUẢ


Việc cai thuốc lá vốn rất có lợi cho sức khỏe nhưng lại vô cùng khó khăn, nhiều người cũng không dứt bỏ được cai nghiện thuốc. Trong khi đó, các nhà khoa học gần đây đã phát triển một phương pháp tiên tiến hơn để cai thuốc lá đó là nhờ xịt Smoke Out, mà không phải cần dùng đến các quy tắc hay phải dùng đến thuốc hỗ trợ khác. Smoke Out là một loại thuốc xịt miệng giúp làm giảm ho, hụt hơi, và giúp loại bỏ các mảng bám tích tụ trong phổi. Các hợp chất tự nhiên này làm giảm nguy cơ nghiện nicôtin. 

Giới thiệu xịt Smoke Out

Ngày nay, hút thuốc lá đang là một vấn đề nghiêm trọng. Đáng buồn hơn là nước ta vẫn có một lượng lớn người hút thuốc lá nhiều. Theo các số liệu thống kê khác nhau, có khoảng 50% dân số dễ bị nghiện thuốc lá mỗi năm, số lượng các bệnh do hút thuốc gây ra ngày một gia tăng. Khoảng 40% người hút thuốc lá đang bị đục thủy tinh thể, trong đó có một số người đang phải đối mặt với các chứng bệnh về rối loạn mùi cơ thể và ho khan. Nicotin là chất tích tụ trên thành mạch máu, tác động đến phổi. Nghiện thuốc lá làm suy yếu đáng kể hệ miễn dịch của cơ thể con người. Thống kê đã chứng minh rằng người hút thuốc lá có khả năng bị cảm lạnh gấp 3 lần so với những người bình thường khác. Những người hút thuốc lá gián tiếp có thể bị viêm phế quản mạn tính và dẫn đến ung thư phổi và khí phế bị thũng. 

Hút thuốc lá thường xuyên sẽ dẫn đến đau tim và nhồi máu cơ tim. Đối với phụ nữ, hút thuốc thường xuyên sẽ xuất hiện các giai đoạn vô sinh khác nhau, trong khi đối với nam giới thì gây ra các chứng rối loạn cương dương ở độ tuổi 35-40. 

Việc cai thuốc lá vốn rất có lợi cho sức khỏe nhưng lại vô cùng khó khăn, nhiều người đã năm lần bảy lượt cũng không dứt bỏ được cai nghiện thuốc. Trong khi đó, các nhà khoa học gần đây đã phát triển một phương pháp tiên tiến hơn để cai thuốc lá đó là nhờ xịt Smoke Out, mà không phải cần dùng đến các quy tắc hay phải dùng đến thuốc hỗ trợ khác.
smoke out có tốt không?

Nước sản xuất: Nga

Hãng sản xuất: Hendel LLC

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.380.000/hộp

Giá khuyến mại: 489.000/hộp

Giảm: >>> 51%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3
ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại:  Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe như thế nào?

+ Hút thuốc lá sẽ gây nghẽn các động mạch, đau tim và bị đột qụy.

+ Thuốc lá và khói thuốc lá có chứa đến hơn 3000 hợp chất hóa học khác nhau.

+ Hút thuốc lá còn gây suy giảm thị lực;.

+ Các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trong những năm qua đã chứng minh rằng làn da của người hút thuốc sẽ lão hóa nhanh hơn so với những người không hút thuốc.

+ Nam giới khi hút thuốc gặp phải tình trạng bất lực cao hơn gấp 3 lần so với người không hút thuốc.

+ Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe về thể chất mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, và nhiều thứ khác nữa.

Tác hại của thuốc lá

Cai nghiện thuốc lá khó đến như thế nào?

Nếu vấn đề nghiêm trọng như vậy, tại sao người ta không chỉ đơn giản là dừng hút thuốc hoàn toàn? Vấn đề thực sự nằm ở việc bỏ hút thuốc không chỉ là một câu hỏi sinh lý học mà còn là một vấn đề về tâm lý. Khi mọi người muốn thoát ra khỏi thói quen của mình, họ thường gặp các triệu chứng cai nghiện, bao gồm lo lắng và hoảng sợ, giận dữ và run cơ. Để tránh các triệu chứng khó chịu trên, hầu hết mọi người bắt đầu hút thuốc trở lại. Đó là lí do tại sao mọi người vẫn không thoát khỏi được việc cai nghiện hút thuốc lá. Ngay cả những sản phẩm đặc biệt, chẳng hạn như miếng nicôtin hoặc kẹo cao su cũng không giúp được gì cho họ.


Làm thế nào để cai nghiện thuốc lá hiệu quả
May mắn thay vì vẫn còn một cách! Các nhà khoa học gần đây đã phát triển một phương pháp tiên tiến mới để loại bỏ thuốc lá trong hai tuần, mà không phải áp dụng theo một quy tắc nào khác, hay phải dùng đến thuốc hỗ trợ. Sau khi tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trên tình nguyện viên, người ta đã chứng minh được rằng Smoke Out là một bước đột phá mới thực sự trong việc chống nôn mửa và hiện tất cả mọi người đều có thể dùng nó. Smoke Out là một loại thuốc xịt miệng giúp làm giảm ho, hụt hơi, và giúp loại bỏ các mảng bám tích tụ trong phổi. Các hợp chất tự nhiên này làm giảm nguy cơ nghiện nicôtin. Cho phép hơi thở tươi và loại bỏ mùi thuốc lá. Sau vài ngày sử dụng, thói quen hút thuốc lá của bạn giảm đến 70%. Mỗi ngày trôi qua thì nhu cầu nicotin giảm dần. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy 98% bệnh nhân đã bỏ được thuốc lá sau hai tuần sử dụng sản phẩm này. Phương pháp này hoàn toàn vô hại, không gây ra các phản ứng phụ, và mọi người có thể sử dụng nó không kể tuổi tác và tình trạng sức khỏe của mình. 
ý kiến chuyên gia về sử dụng smoke out cai thuốc lá bỏ thuốc lá
ý kiến khách hàng về sử dụng smoke out cai thuốc lá bỏ thuốc lá hiệu quả

Tác dụng sản phẩm Smoke Out
  • Bỏ hút thuốc lá mãi mãi. 
  • Không tái nghiện lại chỉ trong 25 ngày. 
  • Khôi phục sự trao đổi chất trong vòng 2 tuần. 
  • Hết thở khó. 
  • 94% người mua đã xác nhận kết quả mang lại. 
  • Không chứa chất nicotine. 
Nước sản xuất: Nga

Hãng sản xuất: Hendel LLC

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.380.000/hộp

Giá khuyến mại: 489.000/hộp

Giảm: >>> 51%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3
ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại:  Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

Thành phần sản phẩm Smoke Out
Thuốc xịt này là một hỗn hợp chất được chiết xuất từ thực vật. Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, chiết xuất zoophylla. Các thành phần này có khả năng giúp loại bỏ thuốc lá. Các chiết xuất thực vật từ tự nhiên sẽ giúp giữ cho đường hô hấp trên và dưới ở trạng thái tốt. 
thành phần smoke out

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Smoke Out 

→ Sử dụng sản phẩm smoke out rất đơn giản, khi bạn thèm thuốc chỉ cần mở nắp chai xịt ra rồi đưa gần vào cửa miệng, sau đó xịt 1- 2 lần, để thuốc thấm vào lưỡi. Các chất hoạt tính có trong thuốc sẽ tác động lên hệ thần kinh và giúp bạn từ bỏ hút thuốc lá vĩnh viễn. 

→ Sử dụng khoảng 10 ngày là bạn đã có thể loại bỏ thuốc lá, nhưng bạn nên sử dụng thêm sản phẩm này từ 10 – 15 ngày để từ bỏ hẳn (có nghĩa là khi bạn thấy ai đó hút thuốc bạn cũng mất cảm giác thèm thuốc). 

→ Liệu trình tối ưu 5-7 hộp 
hướng dẫn sử dụng smoke out

Bảo quản sản phẩm

⇒ Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

⇒ Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Nước sản xuất: Nga

Hãng sản xuất: Hendel LLC

Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp

Giá thị trường: 1.380.000/hộp

Giá khuyến mại: 489.000/hộp

Giảm: >>> 51%

Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 & Mua 4 tặng 3
ĐẶC BIỆT MUA 5 TẶNG 5!!!

Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại:  Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

24 comments :

  1. Tôi năm nay 35 tuổi nhưng tính ra cũng đã hút thuốc được 16, 17 năm rồi, hút từ cái thời dở dở ương ương theo đám thanh niên làng. Tôi cũng đã từng nghĩ đến việc cai thuốc khi vợ mang bầu, nhưng cứ đc 1, 2 ngày thèm quá lại hút lại. Bao nhiêu lần như vậy nên đâm ra cũng nản. Mới đây có cậu em cùng cơ quan dùng xịt Smoke out có hơn chục ngày mà đã thấy ko thèm thuốc lá nữa, vậy là tôi cũng thử. Ngày đầu tiên dùng Smoke out hút có 1 điếu, vài ngày liên tiếp như vậy, cứ thèm là xịt, và giờ đã xịt Smoke out đc khoảng 3 tuần thì chẳng còn thấy thèm thuốc nữa rồi. Anh em ai nghiện thuốc lâu năm như tôi cứ thử dùng sẽ thấy cai thuốc lá cũng dễ ấy mà kaka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hưng,
      Xin cung cấp cho anh và bạn bè 1 số các thông tin về Smoke out:
      - Sau khi tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trên tình nguyện viên, người ta đã chứng minh được rằng SMOKE OUT là một bước đột phá thực sự trong việc từ bỏ thói quen hút thuốc lá và tất cả mọi người đều có thể dùng nó.
      - Sau vài ngày sử dụng, thói quen hút thuốc lá giảm đến 70%. Mỗi ngày trôi qua thì nhu cầu nicotin giảm dần. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy 98% bệnh nhân bỏ được thuốc lá sau hai tuần. Chai xịt SMOKE OUT này không gây ra phản ứng phụ, và mọi người có thể sử dụng nó không kể tuổi tác và tình trạng sức khỏe.
      Cảm ơn anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên mình phân phối!

      Delete
    2. Cũng phải cảm ơn các cô tư vấn viên đã nhiệt tình tư vấn cho tôi nữa!

      Delete
  2. Cách đây khoảng 2 tháng tôi là đối tượng nghiện thuốc lá nặng, mỗi ngày phải ngốn cả bao thuốc, có khi hơn, cũng vì hút thuốc lá nhiều mà suốt ngày bạn gái chê có mùi khó chịu rồi bảo chắc tôi có thể bỏ cô ấy chứ chẳng bỏ thuốc lá đc, vậy là tôi quyết tâm bỏ thuốc lá cho cô ấy thấy. Nghe tư vấn về xịt smoke out rất hay lại ko sợ tác dụng phụ nên tôi chọn smoke out cho quyết tâm của mình. Ngày thứ 2 tôi bỏ được khoảng 10 điếu, nhưng cứ lúc nào thèm thèm là xịt luôn, dần dần đến ngày thứ 5 với xịt cỡ 3- 4 lần thôi là đã bỏ được khoảng 15 - 16 điều rồi..., rồi cứ thế đến lúc hút có 1 -2 điếu 1 ngày. Bạn gái tôi cũng phải ngạc nhiên. Giờ thì tôi cũng chẳng thấy thèm thuốc lá hay có thói quen hút thuốc lá nữa rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Trung,
      Smoke out là một loại thuốc xịt miệng giúp làm giảm ho và giúp loại bỏ mảng bám tích tụ trong phổi, làm sạch phổi. Các hợp chất tự nhiên làm giảm nguy cơ nghiện nicotine. Cho phép hơi thở tươi mát và loại bỏ mùi thuốc lá. Sử dụng bình xịt Smoke out sẽ thấy thuốc lá không còn vị ngon và mùi thơm nữa, làm cho người sử dụng chán khói thuốc, không muốn hút vì vậy mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ cai nghiện thuốc lá.

      Delete
  3. Phải bác nào hút thuốc lá mới biết, có những lúc thèm thuốc tới cồn cào, bứt rứt, đã có những lúc em nghĩ chắc chẳng bao giờ em bỏ được thuốc lá mất. Thế mà giờ em làm đc rồi. Chỉ mất 4 bình xịt Smoke out để giải quyết vấn đề tưởng như không thể này!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn,
      Xin chia sẻ thêm với bạn, Smoke Out đã là sản phẩm mang tính đột phá và đã trở thành một sản phẩm cách mạng trong việc cai nghiện thuốc lá, rất nhiều người đã cai nghiện thuốc lá thành công ở Anh, các nước châu Á khác nhờ sản phẩm Smoke out này và ở Việt Nam đang dần trở nên phổ biến hơn.
      Hi vọng sẽ có thêm nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới cai thuốc lá thành công nhờ xịt Smoke out này hơn nữa!

      Delete
    2. Sản phẩm tốt, mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè và người nhà mình dùng. Cảm ơn shop!

      Delete
  4. Nhớ lại thời gian chưa biết đến SP bên công ty cung cấp, tôi có sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá - tôi vẫn gọi là "cai nghiện" vì khi thèm thuốc lắm khi nhìn vợ làm j ko ưng ý là thấy ngứa mắt, cằn nhằn luôn. Vợ hiểu chuyện nên ko nói j, còn bảo con cái thông cảm cho bố, bố đang mệt nên khó tính. Nước súc miệng quảng cáo thì hay lắm mà tôi dùng thấy chả hiệu quả, lại còn tốn tiền nên càng thêm bực mình hơn.

    Sau thời gian đó, trong lần ngồi quán cafe tôi tình cờ được nghe câu chuyện của một nhóm các bạn trẻ mách nhau về xịt cai thuốc lá mới nhất hiện nay. Tôi có hỏi chuyện thì mấy em có cho tôi xem SP là Smoke out & tôi cũng xịt thử xem sao. Đáng ngạc nhiên là sau khi xịt, cảm giác thèm thuốc giảm hẳn, suốt từ chiều đến tối hôm đó tôi chỉ hút đúng 1 điếu duy nhất, còn bình thường 1 buổi tối tôi phải hút tầm 5-7 điếu.

    Sáng hôm sau tôi lên mạng tìm theo địa chỉ website đc các em cho & đặt mua luôn 7 hộp về sử dụng. Thật tuyệt là sau khi cai thuốc lá tôi tăng thêm 3kg, sức khỏe tốt hơn rất nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trần Hùng, TP Nam Định7 May 2018 at 20:02

      Còn em bị nghiện thuốc lá nặng, phải dùng chế phẩm nicotine thay thế, nhưng dùng nhiều nicotine ko tốt nên em đang muốn tìm 1 biện pháp khác thay thế. Nhà thuốc cho hỏi xịt Smoke out có chứa nicotine không?

      Delete
    2. Chào anh Hùng,
      Dùng chế phẩm nicotine thay thế, về nguyên lý, đây là một cách “hút thuốc không khói”, cơ thể được cung cấp trực tiếp nicotine không từ điếu thuốc lá, tuy nhiên, nicotine vẫn thấm vào máu, tuy ổn định, đồng đều hơn nhưng về lâu dài cũng không có lợi cho sức khỏe của người dùng.
      Xịt cai thuốc lá Smoke out không chứa nicotine. Về cơ bản, bình xịt giúp giảm ho, thở nhanh, từ đó tống khứ được các chất ứ đọng trong phổi. Hỗn hợp các thành phần tự nhiên làm giảm nguy cơ xuất hiện các triệu chứng của cơn thèm nicotine.
      Ngoài ra, xịt Smoke Out giúp hơi thở thơm mát và loại bỏ mùi khó chịu của thuốc lá.

      Delete
  5. Em là em mần mỗi ngày 1 gói thuốc . Lúc trước thì gần 2 gói/ngày . Ngồi ôm máy tính suốt ngày ngâm cứu mấy con số nên mồi thuốc liên tục các bác ạ . 31t mà 19 năm hút thuốc liên tục rồi ạ . Mấy bác có kinh nghiệm cai thuốc cứu đời em với ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác hút thuốc 19 năm.. ăn nhằm gì, em hút thuốc khoảng hai mươi mấy năm.. ngày 2 gói đôi khi thuốc rê, thuốc củi cũng chơi luôn. Nhưng đó là chuyện của mười mấy năm về trước... Nếu như trước kia muốn cai thuốc bác phải có nghị lực, bác phải dứt khoát không ngửi khói thuốc, không đụng đến gói thuốc ..dù là cầm chơi, hoặc do nể nang bạn bè... Thì giờ bác dùng thử cái Smoke out này đi. Em dùng rồi nên thấy thật ra cai thuốc ko cần nhiều thứ em vừa kể ra đâu bác à, lúc nào thèm thuốc bác xịt nó là ok. Chúc bác sớm cai dược thuốc lá!

      Delete
    2. Bác Tiến chuyển qua dùng xịt này đi, 2 tuần rồi ngày em hút còn có điếu thôi, có ngày còn chẳng buồn hút nữa.

      Delete
  6. Mình hút hơn 30 năm rồi, cao điểm lên tới 3 gói (vì thời gian đó chuyên làm khuya 2-3h sáng + tả pài + nhậu nhẹt).
    Sau này nghe 1 ng bạn giới thiệu mình mua xịt cai thuốc lá Smoke out, sử dụng ~ 3 tuần thì xem như cai được.
    Cho các bạn thêm 1 động lực để cai thuốc nữa: mình ốm tong teo, cai thuốc ~ 2 tháng lên 6kg! :D :D :D
    Chúc các bạn cai thuốc thành công!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Hiếu,
      Hút thuốc lá, ngoài việc khiến người hút có nguy cơ giảm cân thì hút thuốc còn nhiều nguy cơ như khói thuốc lá xâm nhập vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp lên tim, tùy mức độ chất độc hấp thụ vào cơ thể sẽ gây ra các tổn hại khác nhau đối với hệ hô hấp, thần kinh, tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu và các hệ thống khác. Mọi nghiên cứu đều khẳng định người nghiện thuốc có nguy cơ mắc rất nhiều bệnh hiểm nghèo và ảnh hưởng liên đới tới những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em.

      Xin chia sẻ với anh những thói quen tránh tái nghiện thuốc lá và giúp cải thiện sức khỏe nói chung của bạn:
      - Uống từ 6 đến 8 ly nước giữa hai bữa ăn chính sẽ giúp thải nicotin.
      - Tắm nước ấm mỗi ngày cũng giúp cải thiện trạng, cứ khi nào thèm thuốc quá hãy đi tắm vòi sen ngay lập tức.
      - Tạo thói quen nghỉ ngơi đầy đủ, sinh hoạt điều độ.
      - Sau bữa ăn nên ra ngoài tản bộ, hít thở sâu từ 15 đến 30 phút.
      - Không được uống đồ uống có chất kích thích mà thay bằng sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc.
      - Tránh ăn thực phẩm loại gia cầm, đồ chiên xào, thức ăn ngọt và đồ tráng miệng.
      - Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin nhóm B giúp ổn định thần kinh, bài trừ nicotin.

      Chúc anh luôn khỏe!

      Delete
  7. Tôi hút thuốc lá hơn chục năm nay rồi, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe từ họng cho đến cả cơ thể. Diện tích nhà nhỏ nên nhiều khi làm việc căng thẳng tôi hút thuốc mà vợ con ngửi khói thuốc cũng bị ho. Vợ tôi cằn nhằn dữ lắm, trước cũng mua mấy loại miếng dán, kẹo nhai... để cai thuốc mà ko ăn thua. Gần đây, vợ tôi nghe chị đồng nghiệp khoe chồng chị mới cai thuốc lá thành công nhờ sử dụng Smoke out nên cũng mua liền mấy chai cho tôi sử dụng.

    Phải nói là hiệu quả thực sự, vị bạc hà dịu nhẹ, dễ sử dụng khiến tôi ko còn thèm thuốc nữa. Đến giờ cai thuốc đc cả năm rồi, sướng nhất là sáng dậy ho hắng không có đờm, khản tiếng, thoải mái lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh Long,
      Thuốc xịt Smoke out này là một hỗn hợp chất chiết xuất thực vật từ rễ cây cam thảo, zoophylla. Các thành phần này có khả năng giúp bỏ thuốc lá. Các chiết xuất thực vật tự nhiên giúp giữ cho đường hô hấp trên và dưới ở trạng thái tốt vì vậy tình trạng khản tiếng, ho đờm sẽ giảm rõ rệt.

      Cám ơn anh đã tin tưởng & sử dụng SP bên em. Chúc anh sức khỏe ah!

      Delete
    2. Thế thì em vs anh Long giống nhau rồi. Em cũng dùng cả thuốc viên, miếng dán đắt tiền mà nghiện thuốc nặng quá ngày nào cũng 2 bao nên mãi ko bỏ được. Sau đó em cũng nghe nói về smoke out & quyết định dùng thử. Em mới bỏ thuốc được 3 tuần thôi nhg mất cảm giác thèm thuốc rồi. Em là Dũng. Có gì anh em mình liên lạc trao đổi thêm nhỉ?

      Delete
    3. Ok em có j liên lạc vs anh qua email này nhé baolong.hoang001@gmail.com

      Delete
  8. Cai thuốc lá đòi hỏi sự kiên trì rất lớn, thời gian đầu tôi vất vả vì cơn thèm thuốc, đến giờ bỏ được 2 tháng thi thoảng vẫn thèm. Bây giờ hút thuốc không chỉ độc hại cho mình mà cả những ngưởi xung quanh, con cháu ngồi gần cũng phải ngửi hơi thuốc thụ động. Khuyên chân thành mọi người nên bỏ thuốc đi, đảm bảo sức khỏe cho mình và cộng đồng. Mình nói được, quyết tâm thực hiện được thì mới dạy bảo được con cháu chứ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chú Chung,
      Nếu vẫn còn cảm giác thèm thuốc chú có thể xịt 2-3 lần/ ngày để dứt cảm giác thèm thuốc chú nhé. Trong quá trình cai thuốc, chú nên hạn chế ngồi gần những người hút thuốc để hiệu quả được cao hơn chú nhé.
      Rất cám ơn chú đã gửi đánh giá về sản phẩm Smoke out, xin gửi lời chúc sức khỏe đến chú và gia đình ạ!

      Delete
  9. Ngày nào, em đã từng ước rằng em ko có 1 mối tình thơ mộng để dẫn đến điếu thuốc. Đó là lý do hoàn cảnh mà em có thể đổ thừa cho cái thiếu bản lĩnh của mình bây giờ. Mỗi ngày em bụp 1 gói. Có ngày em hút có nửa gói (10 điếu), em.mừng quá rủ bạn đi nhậu. Nhậu xong, em thấy hình như em bụp thêm gần gói nữa. Cho đến 1 ngày em, em seach cách cai thuốc lá thế là nó ra cái thằng Smoke out, bon chen làm phát 3 lọ về xịt, mới đầu xịt lấy xịt để, sau dần dần bớt xịt thấy vẫn có những lúc thèm mà bỏ qua thuốc đc. Giờ thì em mừng mấy cũng ko rủ bạn đi nhậu nữa đâu ko lại ko cưỡng đc hút lại kaka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Tú,
      Thông thường người hút thuốc lá sẽ nghiện qua ba ba giai đoạn:
      (1) Nghiện tâm lý: bắt đầu có những quan điểm lệch lạc về thuốc lá, như nhận định thuốc lá là một biểu tượng của sự “trưởng thành”, “nam tính”, “sành điệu”…; hay do có những chấn động về tâm lý, (như buồn về chuyện tình cảm như bạn)
      (2) Nghiện hành vi: hút thuốc lá trở nên một thói quen, một phản xạ có điều kiện được củng cố bằng hình thức lập đi lập lại qua nhiều năm tháng, ví dụ hút thuốc khi uống cà phê, sau bữa ăn, khi gặp gỡ bạn bè, khi viết lách, làm việc căng thẳng…lâu dần thành thói quen khó bỏ
      (3) Nghiện thực thể khi chất nicotine đã có tác động lên quá trình hoạt động của hệ thống thần kinh khiến người hút thuốc lá có cảm giác hưng phấn, giảm lo lắng, tăng khả năng tập trung, và khi cai bỏ thuốc lá, người nghiện hút thuốc lá cảm thấy buồn bã, lo lắng, bứt rứt, mất ngủ, khó tập trung, vật vã vì hệ thần kinh của họ đã quen với sự hiện diện của nicotine trong máu. Đây là hội chứng cai thuốc lá, nguyên nhân hàng đầu khiến việc cai nghiện thất bại.

      Như bạn vẫn đang là ở giai đoạn nghiện tâm lý và hành vi, vì vậy, sử dụng xịt Smoke out sẽ nhanh có hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý thêm những thói quen sau để tránh tái nghiện thuốc lá:
      - Uống từ 6 đến 8 ly nước giữa hai bữa ăn chính sẽ giúp thải nicotin.
      - Tắm nước ấm mỗi ngày cũng giúp cải thiện trạng, cứ khi nào thèm thuốc quá hãy đi tắm vòi sen ngay lập tức.
      - Sau bữa ăn nên ra ngoài tản bộ, hít thở sâu từ 15 đến 30 phút.
      - Không được uống đồ uống có chất kích thích mà thay bằng sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc.
      - Tránh ăn thực phẩm loại gia cầm, đồ chiên xào, thức ăn ngọt và đồ tráng miệng.
      - Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin nhóm B giúp ổn định thần kinh, bài trừ nicotin.

      Chúc bạn luôn khỏe!

      Delete