EM MUỐN HỎI VỀ VẤN ĐỀ THỦ DÂM QUÁ ĐỘ

EM MUỐN HỎI VỀ VẤN ĐỀ THỦ DÂM QUÁ ĐỘ
Em giới tính nam, 20 tuổi. Em có 1 thời gian dài thủ dâmvới cường đồ rất nhiều lần trên ngày và nhiều năm (ngày nào cũng vài lần), từ năm 16 tuổi. Hiện giờ em hay cảm thấy đau (kiểu đau như tức) ở vùng dưới rốn 5cm, lệch về phia hông phải. Và hiện tại tinh hoàn em sau mỗi lần em thủ dâm có cảm giác hơi đau tức, nhẹ, dần dần hết, nhưng hễ em thủ dâm tiếp lại bị (Hiện giờ vài ngày 1 lần). Em xin hỏi liệu em có bị bệnh j nghiêm trọng ảnh hưởng đến sau này sinh sản và sức khỏe em không?. Nếu như cần đi khám thì em có thể khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện hay ở dâu?
Duy Phương - Ở một nơi rất xa

Chào em !
Hiện tượng thủ dâm rất hay thường gặp ở độ tuổi mới lớn giống như em, đây là 1 cách tự thỏa mãn mà không cần đến bạn tình nhằm giải quyết sinh lý, nhưng phải có tầng suất hợp lý & cũng không nên lạm dụng quá mức vì sẻ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vấn đề tình dục - sinh sản sau này của em ( TB : 2-3 Lần / tuần là mức cho phép ).
Như em nói: thường hay đau tức vùng dưới rốn & đau tức tinh hoàn sau mỗi lần thủ dâm, đó thật ra là ảnh hưởng của việc thủ dâm nhiều của em mà ra, vì vậy khuyên em nên hạn chế chuyện thủ dâm lại & tự theo dõi các triệu chứng như em đả kể, nếu không thấy giảm mà đau nhiều hơn thì em nên đến BV để khám tìm nguyên nhân cụ thể, có thể là do 1 bệnh lý nào khác mà không liên quan đến việc thủ dâm của em. Em cũng đừng quá lo lắng hay căng thẳng về SK sinh sản của mình, hiện tại việc trước mắt em nên làm là hạn chế việc thủ dâm quá mức của em, bằng cách : không nghỉ đến việc thủ dâm, hạn chế xem những phim ảnh có hình thức kích dục hay khiêu dâm, tăng cường tập thể dục thể thao, giải trí , văn nghệ, đọc sách báo hay tài liệu có ích cho cuộc sống, tập trung vào việc học tập.......có như vậy em mới không nghỉ đến việc thủ dâm & hạn chế được việc thủ dâm quá mức của em.
              Chúc em thành công !
                      Thân ái .
              BS Nguyễn Quý Bình
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

EM MUỐN HỎI VỀ VẤN ĐỀ THỦ DÂM QUÁ ĐỘ
Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực chon nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  Ms Châm: 0975.96.1551  
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment