Mẹo hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối


Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

Mẹo hỗ trợ trị mụn đầu đen hay hỗ trợ trị mụn trứng cá bằng cách kết hợp kem đánh răng và muối đã được nhiều chị em chia sẻ với nhau. Cách hỗ trợ trị mụn này vừa có tác dụng diệt khuẩn vừa lành vết thương, đồng thời baking soda trong kem đánh răng giúp làm giảm dầu và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Vì sao kem đánh răng có thể hỗ trợ điều trị mụn?

Trong thành phần của kem đánh răng có chứa các chất giúp tiêu trừ các nguyên nhân gây mụn đồng thời làm lành các vết thương do mụn trứng cá gây ra, đó là các chất:
-  Hóa chất sodium pyrophosphatekem sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn và lượng canxi thừa gây ra mụn.
-  Chất baking soda làm giảm lượng dầu và bã nhờn trên da
-  Chất silica giúp làm lành những hư tổn trên da được gây ra bởi mụn

Cách hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

** Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm:

-  Tuýp kem đánh răng
-  1/2 thìa cà phê muối hạt
-  1 viên đá lạnh
-  1 chiếc bát nhỏ

** Cách thực hiện

-  Bạn lấy 1 thìa cà phê kem đánh răng rồi cho vào bát, sau đó thêm vào 1/2 thìa cà phê muối, bạn trộn đều hỗn hợp lên
-  Bạn rửa mặt thật sạch, rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp trên lên vùng da có mụn đầu đen. Bạn đợi khoảng 5 phút rồi đi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.
-  Bạn dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng lên vùng da mụn vừa thoa hỗn hợp kem đánh răng với muối lên để lỗ chân lôn se khít, giữ độ ẩm. Chú ý bạn không cần rửa lại mặt mà để da tự khô.

=> Nên sử dụng hỗn hợp kem đánh răng và muối từ 2 – 3 lần/ tuần. Thực hiện một vài lần cách hỗ trợ trị mụn này bạn sẽ nhận thấy không những mụn đầu đen đã biến mất mà đồng thời da bạn sẽ căng hơn, sáng mịn hơn.

Lưu ý khi dùng kem đánh răng và muối hỗ trợ điều trị mụn

-  Bạn nên chọn loại kem đánh răng có màu trắng, do các loại kem này sẽ chứa thành phần hỗ trợ trị mụn như oxi già, baking soda,….  Và không gây kích ứng da như  một số loại kem có sọc hay có màu khác.
-  Bạn không dùng loại kem làm trắng răng: Loại kem làm trắng răng thường chứa chất tẩy trắng nên khi dùng để hỗ trợ trị mụn, da bạn có thể bị bào mòn, làm cho da không đều màu và có thể gây kích ứng da.
-  Bạn không dùng kem đánh răng dạng gel: Trong công thức của loại kem đánh răng dạng gel khác với dạng thường và trong loại kem đó không có chứa các thành phần cần thiết cho việc hỗ trợ trị mụn.
-  Bạn nên chọn loại kem có hàm lượng Fluoride thấp: Trên thị trường có nhiều loại kem mà thành phần chiếm tới 95% lượng fluoride (giúp loại bỏ mảng bám răng, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về nướu) => những loại kem này có thể gây viêm da.


Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

Mẹo hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối, tuy rất hiệu quả, dễ làm, tiết kiệm nhưng nếu không biết cách chọn loại kem đánh răng phù hợp cho da mình, nó dễ gây tác dụng ngược lại, và cách hỗ trợ trị mụn này chỉ là tạm thời, không hỗ trợ trị được hết mụn đầu đen. Vì vậy, để hỗ trợ trị hết mụn đầu đen bạn có thể sử dụng mỹ phẩm Queenie AC Pure

=> Mách nhỏ bạn
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻtươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối 
QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
-  Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment