Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?


Sự  hình  thành và phát triển của bệnh gút có liên quan mật thiết tới hàm lượng axit uric trong máu từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Trong bài viết này chúng ta cùng chia sẻ: “Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?” để bổ sung 1 chế độ ăn uống khoa học hơn với những người đã bị bệnh gút hoặc có yếu tố nguy cơ bị gút cao.

Như vậy, 1 chế độ ăn uống không khoa học sẽ dẫn đến hàm lượng axit uric máu tăng lên hoặc làm giảm khả năng đào thải axit uric trong cơ thể ra bên ngoài. Một khi axit uric dư thừa và được tích tụ 1 lượng vừa đủ cùng với sự kết hợp với cơ số điều kiện thuận lợi trong cơ thể sẽ có cơ hội kết tủa thành các tinh thể muối urat ngay tại các khớp xương và gây nên các cơn đau gút dữ dội. Chính vì vậy, 1 chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, kết hợp với các loại quả sau sẽ giúp bệnh nhân gút giảm axit uric máu, đồng thời giảm thiểu các cơn đau gút đang hoành hành:

Dâu tây
Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Dâu tây là loại quả chứa ít calo nhưng lại nhiều các chất dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin C và Flavonoid. Vitamin C có trong dâu tây có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh gút rất tốt.

Dứa
Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?
Trong dứa rất giàu axit hữu cơ, men tiêu hóa tự nhiên, khoáng vi lượng, Vitamin A, Vitamin B và đặc biệt là Vitamin C. Uống nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp bệnh nhân gút có hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và từ đó tăng cường đào thải axit uric máu mau chóng hơn.

Đậu đỏ
Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Đậu đỏ là loại hạt có tính bình, có vị chua ngọt, lợi tiểu và đặc biệt là nó chứa rất ít nhân purin nên người bị gút có thể ăn nhiều hơn.

Trái anh đào (quả Cherry)
Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Vitamin C là loại vitamin rất cần thiết đối với người bị Gút, quả anh đào là 1 loại quả có khả năng cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể. Mỗi ngày, bệnh nhân gút có thể ăn khoảng nửa kg anh đào sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái, và các khớp sưng đau sẽ bớt đi. Nếu người bệnh ăn liên tục trong vài ngày sẽ ít gặp phải gút hơn.

Quả sơ ri

Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Trong quả sơ ri cũng có nhiều Vitamin C, cũng rất tốt cho người bị gút tương tự anh đào


Kết luận:  Như vậy, Vitamin có nhiều trong hoa quả sẽ hạn chế đạm, đồng thời hạn chế khả năng hấp thụ đạm của cơ thể từ đó làm giảm khả năng tăng axit uric trong máu. Ngoài ra, bệnh nhân gút cũng nên uống nhiều nước với liều lượng khoảng 2-3 lít mỗi ngày để tăng cường quá trình đào thải axit uric máu.

=> Mách nhỏ bạn
Việc duy trì nồng độ acid uric ổn định ở giới hạn bình thường là cách ngăn ngừa bệnh gout lâu dài và hiệu quả nhất. Đây là cách hỗ trợ ngăn chặn sự khởi phát cũng như sự phát lại các cơn đau do gout gây nên.
QUERCETIN (JARROW) - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT TỐT NHẤT HIỆN NAY
Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?

Giá bán: 850.000 đồng/ Hộp (100 viên)

Bệnh gút nên ăn hoa quả gì?


Quercetin là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Quercetin rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe mô thông qua việc điều hòa các hoạt động của enzym.
Chế phẩm Quercetin 500mg có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
 Bệnh GOUT (bệnh thống phong, bệnh gút): thuốc giúp ngăn ngừa cở thể sản xuất quá nhiều axit uric hoặc thúc đẩy quá trình đào thải acid uric trong máu, giảm đau và chống viêm
 Dị ứng: sản phẩm rất có hiệu quả trong các loại dị ứng, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, mũi…
 Viêm tuyến tiền liệt
 Ung thư: làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân   : 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment