6 cách phòng chống lão hóa

6 cách phòng chống lão hóa
Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn là công việc mà phái đẹp nên áp dụng ngay từ khi còn trẻ. Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa da, vậy làm thế nào để chống lão hóa da? Hãy điểm danh 6 cách phòng chống lão hóa đơn giản dưới đây nhé.

1. Không thức khuya
Từ 20 tuổi trở lên, các bạn thanh niên thường hay thức khuya, lý giải cho điều này, bởi lẽ đây là độ tuổi mà có nhiều điều hấp dẫn, làm phân tâm giới trẻ. Đặc biệt là trong thời đại công nghiệp phát triển, mạng xã hội, máy tính, game, biến động tình cảm... làm cho các bạn trẻ hao phí sức khỏe của mình bằng việc trở thành những “cú đêm”
6 cách phòng chống lão hóa
Thức khuya cực kỳ có hại cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ

Điều này không hề tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Nếu bạn có ý thức giữ gìn nhan sắc thì sau 10-15 năm nữa bạn sẽ cảm thấy biết ơn sự nỗ lực của bản thân mình rất nhiều.

2. Tránh ánh nắng mặt trời
Bác sĩ da liễu Mona Gohara chia sẻ: yếu tố quan trọng nhất khiến hình thành nếp nhăn chính là ánh nắng mặt trời. Đừng quên dùng kem chống nắng có chỉ số chống lại tia UV để ngăn ngừa các nếp nhăn nhé.

3. Luôn giữ ẩm cho da
Bạn hãy chắc rằng da bạn không bị khô, đây là yếu tố đóng góp phần lớn vào việc chống lão hóa da mặt và giảm nếp nhăn. Nếu bạn làm việc trong môi trường điều hòa thì hãy bổ sung độ ẩm bằng máy phun sương hoặc để một cốc nước trên bàn làm việc. Lưu ý, sử dụng xịt khoáng hoặc kem dưỡng da cũng là một gợi ý hay cho bạn.

6 cách phòng chống lão hóa

Thường xuyên đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất, độ ẩm cho da.

4. Sử dụng các thành phần chăm sóc da chống lão hóa hợp lý 
Sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần từ axit glycolic và retinol có thể giúp các nếp nhăn mờ dần, giúp làm chậm quá trình lão hóa.

5. Không chà xát các sản phẩm trang điểm lên mặt quá lâu
Thời gian bạn chà xát các sản phẩm trang kiểm như kem, son, phấn... trên da mặt tối đa là 40 giây.

6. Nói không với rửa mặt bằng nước nóng
Rửa mặt bằng nước lạnh sẽ giúp bạn trẻ hơn tuổi thật, vì vậy, hạn chế rửa mặt bằng nước nóng nếu không cần thiết bạn nhé

6 cách phòng chống lão hóa


Rửa mặt bằng nước lạnh để phòng chống lão hóa và nếp nhăn.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment