Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Sau khi sinh con, rất nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm sự thay đổi vóc dáng. Nhiều chị em phàn nàn về vòng eo “bánh mỳ”, sồ sề và tích mỡ. Một phần bởi chế độ ăn bổ dưỡng trong quá trình mang thai và ở cữ khiến các bà mẹ bỉm sửa bị tăng cân đột ngột, vùng bụng ngấn mỡ. Để tránh tình trạng này, các chị em sau sinh nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đa dạng các loại thực phẩm, đặc biệt là bổ sung rau xanh, hoa quả, chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày để hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng mà vẫn đảm bảo lượng sữa cho bé bú. Những phương pháp giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây sẽ giúp các mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Sau đây là một số cách giảm mỡ bụng, giảm eo rất hiệu quả dành cho các bà mẹ bỉm sữa.
Nước ấm
Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Bạn sử dụng 1,5l nước ấm, có thể cho vào chai nhựa sau đó lăn nhẹ nhàng vùng bụng, kết hợp với tinh dầu massage sẽ giúp mỡ hóa lỏng và tiêu hao qua đường mồ hôi. Bạn nhớ làm liên tục cho đến khi nước nguội thì thôi, nên thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.
Bạn lưu ý kiểm tra độ nóng của nước tránh việc gây bỏng da bụng.

Rượu gừng
Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Nguyên liệu cần có gồm 0,5kg gừng và 1 lít rượu trắng. Bạn giã nhuyễn gừng rồi ngâm với rượu trong khoảng 1 tháng là có thể dùng để đắp bụng. Bạn đắp 60 phút mỗi ngày, đồng thời massage giúp đẩy nhanh quá trình hóa lỏng mỡ thừa.
Thành phần gingerol trong gừng kết hợp với rượu làm nóng vùng bụng, giúp tinh dầu gừng thẩm thấu nhanh hơn vào vùng mỡ dưới da, tăng quá trình hủy mỡ.
Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn, các chị em có thể tự tin giảm 10cm vòng eo.

Muối tinh
Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Muối tinh là một loại gia vị cực kỳ tốt cho việc giảm cân, bạn có thể rang muối lên đắp trực tiếp lên vùng bụng giúp giảm mỡ bụng hoặc kết hợp với gừng và ngải cứu để tăng hiệu quả hủy mỡ ở vùng bụng.
Với muối rang, bạn cần có 2 lạng muối sau đó tiến hành rang nóng trên chảo, bọc muối còn nóng bằng một tấm vải sạch. Bạn đợi tới khi muối ấm thì đắp trực tiếp lên vùng bụng mỗi ngày để giúp vòng eo thon gọn, săn chắc.
Cách dưới đây bạn có thể kết hợp muối cùng gừng để tăng nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng.
Nguyên liệu cần có 0,5kg muối và 0,5kg gừng, làm nóng bằng cách rang hoặc nướng. Trộn hỗn hợp với nhau sau đó chườm trực tiếp lên bụng. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày, khoảng 30 phút/ 1 lần . Chườm bằng muối và gừng giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh và phá vỡ các mô mỡ cứng đầu rất tốt.
Trong đông y, chườm muối tinh còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như đau bụng, giảm đau lưng, tê buốt, các tổn thương dây thần kinh...
Sau 1 tuần thực hiện kiên trì và đúng cách, bạn sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Thực hiện các bài tập cơ bụng
Nghe đến tập cơ bụng, các chị em đừng hình dung phải tập các bài tập nặng như khi đi tập gym bởi bài tập cho các mẹ sau sinh hướng đến tiêu chí nhẹ nhàng, giảm câm hiệu quảmà lại dễ thực hiện.
Trước tiên bạn cần tập thở: ngồi thẳng lưng, hít mạnh sau đó thở ra từ từ, thực hiện mỗi ngày từ 5-10 phút giúp hệ hô hấp khỏe mạnh, không lo tích mỡ ở vùng bụng.
Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Tập hóp bụng: Bạn luôn ghi nhớ và chú ý hóp bụng bất cứ khi nào, ngay cả khi đứng, ngồi hay nói chuyện... Tạo thói quen hóp bụng nhiều sẽ giúp cơ bụng giảm bớt mỡ, vòng em theo gọn và săn chắc hơn.
Bạn hạn chế ngồi gù lưng vì ở tư thế này mỡ sẽ tích tụ tại bụng và eo. Khi bạn thấy cơ bụng bị đau thì nên ngừng hóp bụng một hời gian để đảm bảo sức khỏe.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.
PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn
Các mẹ bỉm sữa đừng bỏ qua những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g
Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment