Tôi cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc sau khi dùng PCB 20

Tôi cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc sau khi dùng PCB 20

Tôi là Ngọc Duyên, tôi đã có gia đình và 2 con. Hiện tại tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. Để tôi kể bạn nghe chuyện này, để bạn hiểu được vì sao tôi lại nói vậy.

Tôi của vài tháng trước đây khác bây giờ lắm...

Khoảng thời gian trước Tết vừa rồi, trong những cuộc tất niên công ty, hay những cuộc liên hoan phòng cuối năm, tôi rất ngại khi đi cùng bạn bè đồng nghiệp vì tôi chẳng dám động đũa đến những món ăn vô cùng hấp dẫn trước mắt tôi. Vì nỗi sợ tăng cân cứ ám ảnh tôi.

Là một người phụ nữ tôi cũng luôn muốn mình thật xinh đẹp, thân hình thon gọn để mặc những chiếc váy thướt tha, gợi cảm. Đặc biệt trong dịp tết đến xuân về vừa rồi, tôi lại càng mong muốn mình thật xinh đẹp, tươi tắn để tự tin đi chúc tết bạn bè, người thân.

Nhưng sự thật là thực tại lại chẳng theo ý con người. Những người khác muốn béo lên chút cho đẹp thì chẳng tăng cân được, còn tôi muốn gầy hơn thì lại cứ tăng cân vùn vụt kể từ khi tôi sinh cô con gái nhỏ đầu lòng xong. Thân hình tôi từ đó cứ xồ xề ra. Có lúc đỉnh điểm tôi lên 62 kg. Mà thời con gái tôi chỉ khoảng 47, 48 kg thôi.

Có những khi tôi thử hỏi chồng “Anh có thích em béo không? Em béo có đẹp không?”, chồng tôi đều trả lời “dù em thế nào cũng vẫn đẹp nhất trong mắt anh”. Nhưng tôi biết chồng tôi trả lời như vậy để động viên thôi, chứ tôi nhìn tôi trong gương còn thấy sợ nữa là chồng.

Có hôm đi café cùng mấy đứa bạn thân, ngồi bàn bên cạnh có mấy anh cũng chừng tuổi chồng tôi. Nghe các anh nói chuyện mà tôi cũng phải suy ngẫm lại mình. Tôi nghe loáng thoáng có những câu “vợ tao sinh xong giờ béo ú, nhìn chẳng hấp dẫn chút nào”, rồi “con bé kế toán phòng tao giờ eo ót trông ngon hơn hẳn”… Bình thường tôi cũng chẳng quan tâm người ta nói gì đâu, nhưng cũng có động chạm chút gì đó đến tôi nên cả buổi café hôm đó làm tôi suy nghĩ. Tôi nghĩ đến cái thân hình xồ xề của mình rồi nghĩ đến lời “động viên” của ông xã…

Tối đó về tôi quyết tâm phải lên kế hoạch giảm cân cho mình trước Tết âm lịch sắp đến. Tôi bắt đầu tìm kiếm các phương pháp giảm cân an toàn. Tôi tự lên cho mình 1 thực đơn ăn uống giảm cân, rồi kế hoạch hoạt động thể dục thể thao cụ thể.

Mỗi ngày, tôi đề thức dậy lúc 5 giờ sáng. Tôi bắt đầu gập người, vươn vai trên giường. Sau đó, tôi chạy bộ khoảng 45 phút, có hôm không kịp thời gian, tôi tập squat khoảng 30 phút. Tôi còn quyết định đến phòng tập gym để giải tỏa được khối stress to lớn đè nặng lên mình bấy lâu. Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên và đều đặn, tôi còn ép bản thân tuân thủ với chế độ ăn kiêng khoa học. Bữa ăn của tôi hầu như không có tinh bột, mà có vài miếng thịt gà, hay thịt heo không mỡ và rau củ. Kèm đó những bữa ăn phụ, tôi thường bổ sung thêm nhiều trái cây, để khi giảm cân da của tôi vẫn đẹp và láng mịn.

Bên cạnh đó, tôi còn dùng 1 trợ thủ đắc lực nữa là thực phẩm chức năng PCB 20. Khi tâm sự với cô bạn thân, nó giới thiệu tôi sản phẩm này, tôi cũng nghi ngại lắm, sợ mất tiền rồi thì không nói làm gì nhưng còn mất công nữa thì mệt lắm. Nhưng sau khi tôi có tìm hiểu kỹ lưỡng hơn và nhờ các bạn bên … tư vấn thì tôi yên tâm dùng nó. Tôi biết được PCB 20  có thành phần là chất xơ từ hạt bí, tôi cũng tìm hiểu chất xơ hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân mà không gây mệt mỏi cơ thể như những sản phẩm giảm cân khác, sản phẩm này cũng đã được nhiều phụ nữ ở Nga, Mỹ tin dùng và đều giảm cân thành công.

Kết quả ngoài sự mong đợi của tôi, khi trong 15 ngày đầu tôi đã giảm được 4 kg, và tôi tiếp tục kiên trì tập luyện, ăn uống điều độ, khoa học và sử dụng PCB 20. Cho đến 25 Tết âm lịch, tôi giảm được gần 9 kg. Đi liên hoan tất niên cùng công ty, tôi chọn 1 bộ váy ôm sát người từ thời tôi mới lấy chồng. Cả công ty ai cũng bất ngờ và cứ hỏi tôi bí quyết giảm cân hiệu quả vậy mà vẫn thấy tôi khỏe mạnh, xinh tươi nữa.

Còn ông xã tôi thì khỏi phải nói, 27 Tết ông xã đưa tôi đi mua sắm và chọn cho tôi 1 chiếc váy đỏ tươi, chiếc váy mà 1 tháng trước có mơ tôi cũng không dám mơ mình sẽ mặc nó. Và đi đâu ông xã cũng nắm tay tôi đi cùng.

Tôi không nghĩ chỉ với một vài thay đổi mà cơ thể lại có thể giảm cân nhanh đến vậy, vậy mà trước đây tôi cứ thấy khó và gạt nó qua một bên. Giờ đây tôi đang duy trì chế độ ăn uống và tập luyện để giữ cân. Nhiều lúc nghĩ lại tôi vẫn thấy khó tin những thực tế tôi đã làm được. Với thân hình bây giờ, tôi cảm thấy mình là 1 người phụ nữ thật may mắn và hạnh phúc!


(*) (Chia sẻ của chị Ngọc Duyên, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)

Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.

PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn

Tôi cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc sau khi dùng PCB 20


Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g


Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment