Cách làm trắng da bằng cà chua thực hiện dễ dàng

Cách làm trắng da bằng cà chua thực hiện dễ dàng

Cà chua được biết đến là loại thực phẩm rất quan trọng có tác dụng ngăn ngừa ung thư hữu hiệu, làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung hơn. Không chỉ xuất hiện trong bữa cơm gia đình để làm tăng thêm dinh dưỡng, hương vị cho các món ăn, cà chua còn được phái đẹp sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Trong cà chua có chứa hàm lượng tinh chất chống oxy hóa cao, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân cho làn da và cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu các cách làm trắng da bằng cà chua nhé!
Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, hỗ trợ trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali….
Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học cho thấy cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở nam giới. Với nữ giới, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu. Bạn có thể sử dụng cà chua theo nhiều cách: xay sinh tố, nước ép hoặc chế biến thức ăn.Các tinh chất có trong cà chua như: vitamin C, vitamin E, carotene, sắt, kali... giúp trắng da, hỗ trợ trị mụn, dưỡng da mịn màng tươi tắn.

Làm đẹp da bằng cà chua tươi, sử dụng 2 lần/tuần
Cách 1: Cắt mỏng cà chua và đắp trực tiếp lên da mặt, cổ trong 15 – 20 phút sau đó rửa mặt sạch sẽ.
Cách 2: Ép cà chua lấy nước uống còn phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Sử dụng hỗn hợp trên đắp lên mặt và bàn tay, ngâm chân 10 – 15 phút. Làm theo cách này, da mặt, tay, chân của bạn sáng, mềm và mịn hơn.
Cách 3: Trộn nước ép cà chua với sữa ong chúa và thoa đều lên cổ, mặt. Bạn để khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp vùng da không lão hóa, giảm nám rõ rệt.
Để đem đến sự hoàn hảo cho da, bẹn nên kết hợp sử dụng cà chua theo cả 2 cách là ăn và chăm sóc da bằng mặt nạ cà chua. Việc tăng cà chua trong bữa ăn sẽ bù đắp sự thiếu hụt vitamin C và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.

Làm trắng da nhờ cà chua:
Bạn có thể tham khảo 2 cách để làm trắng sáng da với cà chua như sau:
Cách 1: Dùng 2 – 3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước rồi trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi theo tỷ lệ 1:1. Sau đó bạn dùng bông gòn để thấm hỗn hợp này đắp lên mặt, thư giãn 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Cách 2: Ép cà chua tương tự như cách 1 nhưng bạn trộn thêm 2 muỗng mật ong và khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ trong khoảng 20 – 30 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm.
Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ này 2 – 3 lần, sau 2 tháng sẽ cho thấy hiệu quả rõ rệt trên da. Kết hợp sữa và mật ong có nhiều chất dinh dưỡng cùng cà chua sẽ cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Giúp da mặt hồng hào tươi tắn và dưỡng mịn da: Sử dụng 2 lát cà chua thoa lên má theo hình xoắn ốc trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Làm theo cách này các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da qua các động tác massage giúp da căng mịn. Bạn có thể thực hiện hàng ngày nhé.
Tẩy chất bã nhờn: Bạn sử dụng 2 trái cà chua ép lấy nước rồi thêm vài giọt chanh. Hỗn hợp nước cà chua và chanh giúp làm sạch da mặt và se khít lỗ chân lông. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để ngấm các vitamin từ chanh và cà chua. Sau 10 phút bạn rửa lại với nước ấm, thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cân bằng da dầu: Cà chua có tác dụng cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da mặt, giúp giảm bóng dầu và tăng tính đàn hồi cho da.
Loại bỏ chất sừng: Đắp cà chua thái lát lên mặt 10 – 15 phút rồi dùng các miếng cà chua đó massage vùng da mặt để loại bỏ chất sừng.

Mách nhỏ bạn
Lấy cảm hứng từ Quả Goji (câu kỳ tử) nhà sản xuất Hendel đã làm nên 1 bước đột phá trong việc chăm sóc da chống lão hoá, xoá và làm mờ nhăn. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn đỉnh cao, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu vừa nêu trên: công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn – Kem GOJI

Kem GOJI - PHƯƠNG PHÁP THẦN THÁNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NHĂN MẮT, NHĂN DA
Cách làm trắng da bằng cà chua thực hiện dễ dàng
Xuất xứ: Nga
Dung tích: 50ml

Kem Goji xóa nhăn trẻ hóa làn da:
- Ngăn ngừa, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn mới.
- Giúp làm mềm, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da.
- Thúc đẩy sự phát triển của collagen, tăng cường sự đàn hồi cho da.
- Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
- Hạn chế sự lão hóa của tế bào.
- Giảm viêm, khô da.
- Cải thiện sắc tố da giúp làn da trắng sáng mịn màng.

Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - HN
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms.
Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Unknown

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment